Giáng chức cán bộ Công an Trà Vinh bị bắt quả tang quan hệ bất chính với vợ người khác trong quán cà phê vườn


Thứ 3, 02/07/2019 | 10:08


Cùng sự kiện

Phát hiện vợ cùng người đàn ông khác (công tác ở Công an Trà Vinh) vào quán cà phê sân vườn, anh T. đến kiểm tra thì phát hiện 2 người đang trong tình trạng khỏa thân.

Nhận được tin vợ mình ở cùng một người đàn ông khác (công tác ở Công an tỉnh Trà Vinh) vào quán cà phê sân vườn, anh T. đến kiểm tra thì phát hiện 2 người đang trong tình trạng không mảnh vải che thân...

Theo VietNamNet, anh N.T.T. (36 tuổi, ngụ TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) trình bày, tối 5/5, anh nhận được tin vợ là Đ.T.K.C. cùng ông Trần Văn S. - Đội trưởng Đội tàng thư căn cước công an (thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, PC06 Công an tỉnh) vào 1 quán cà phê sân vườn ở huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

Cán bộ Công an Trà Vinh bị bắt quả tang quan hệ bất chính với vợ người khác trong quán cà phê vườn - Hình minh họa

Anh T. liền chạy xe đến thì phát hiện xe của vợ đậu trước tum trong quán. Bước vào, anh T. thấy vợ cùng ông S. đang trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Lúc này, anh T. lấy điện thoại ra quay clip rồi dùng tay đánh cả hai, sau đó la lên nhờ mọi người xung quanh đến chứng kiến.

Sau sự việc, anh T. làm đơn tố giác hành vi của ông S.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Lao động, thượng tá Lê Văn Việt - Trưởng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết: “Sau khi nhận đơn tố cáo, chúng tôi đã phối hợp với các đơn vị có liên quan trong ngành tiến hành xác minh chặt chẽ, kết quả xác minh đã được thông báo đến đương sự.

Trước những sai phạm của đồng chí S., lãnh đạo công an tỉnh đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức giáng chức. Cá nhân tôi trong vai trò Bí thư Đảng ủy cũng đã ký quyết định kỷ luật về mặt Đảng đối với đồng chí S. bằng hình thức cách chức Bí thư chi bộ.

Việc xử lý này là đúng theo quy định, thấu tình đạt lý. Trường hợp anh T. không đồng ý, có thể khiếu nại đến cấp cao hơn theo luật định”.

Theo tìm hiểu của VietNamNet, gia đình anh T. kinh doanh xăng dầu ở Trà Vinh. Vợ chồng anh này có 2 con.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-chuc-can-bo-cong-an-tra-vinh-bi-bat-qua-tang-quan-he-bat-chinh-voi-vo-nguoi-khac-trong-quan-ca-phe-vuon-a282421.html