+Aa-
    Zalo

    Giang Hồng Ngọc: Chỉ có cái chết mới khiến tôi sợ hãi

    • DSPL
    ĐS&PL Trái tim nhiệt huyết và đam mê dành cho âm nhạc khiến Giang Hồng Ngọc ngày càng có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

    Trái tim nhiệt huyết và đam mê dành cho âm nhạc khiến Giang Hồng Ngọc ngày càng có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

    Giang Hồng Ngọc đang để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ khi liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

    Sau 1 tuần phát hành, album “Bay về thời gian” của Giang Hồng Ngọc tạo sự chú ý mạnh mẽ. CD của cô nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả cả Nam lẫn Bắc. Đây là tín hiệu tốt cho Giang Hồng Ngọc để tiếp sức cho CD trữ tình tiếp theo.

    Cô cũng nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khán giả. Dù đang hạn chế chạy show để dồn sức cho cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo Bolero nhưng các bầu show liên tục gọi điện cho Giang Hồng Ngọc để mời cô đi hát và chỉ đích danh những ca khúc trữ tình trong album mới phát hành.

    Giọng ca 27 tuổi thật thà cho biết, những lúc rảnh rỗi, cô miệt mài xem phản hồi của hàng trăm khán giả trên trang cá nhân của mình. Có những fan hải ngoại cũng nhắn tin cho cô, dặn dò Ngọc nhớ mang đĩa đi bán trong lần lưu diễn tới.

    Làm nghề hàng chục năm nhưng đây là một trong những ngày tháng thăng hoa nhất của Giang Hồng Ngọc. Không chỉ nhận lời chúc mừng từ fan, người thân, quán quân X Factor còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các đàn anh đàn chị trong nghề.

    Một sản phẩm chỉn chu, nhiều sáng tạo trên nền những sáng tác đã quá quen thuộc đã chứng tỏ Giang Hồng Ngọc xứng đáng với cái tên “Quý cô Bolero” mà người hâm mộ dành cho cô thời gian gần đây.

    Trong những hình ảnh của album mới, Giang Hồng Ngọc cho thấy khí chất mạnh mẽ mà rất đỗi dịu dàng, gợi cảm mà cao quý, trẻ trung mà sâu sắc, cổ điển mà vẫn tươi mới, bí ẩn phương Đông trộn cùng chất phương Tây phóng khoáng.

    Đúng như cô gái trẻ từng nói: “Chỉ có cái chết mới khiến tôi sợ hãi”, bệnh tật hay khó khăn trước mắt cô đều có thể vượt qua để sống trọn vẹn với niềm đam mê âm nhạc.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-hong-ngoc-chi-co-cai-chet-moi-khien-toi-so-hai-a208355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan