+Aa-
    Zalo

    Giang Hồng Ngọc công khai hình ảnh con trai sau thời gian im tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều đồn đoán về việc Giang Hồng Ngọc đã sinh con với bạn trai, nữ ca sĩ bất ngờ công khai hình ảnh thiên thần nhỏ của mình vào dịp Giáng sinh vừa qua.

    Sau nhiều đồn đoán về việc Giang Hồng Ngọc đã sinh con với bạn trai, nữ ca sĩ bất ngờ công khai hình ảnh thiên thần nhỏ của mình vào dịp Giáng sinh vừa qua.

    Mới đây trên trang cá nhân của mình, Giang Hồng Ngọc đã lần đầu chia sẻ hình ảnh nhóc tì nhà mình cũng như ngầm thừa nhận chuyện đã sinh con. Nữ ca sĩ viết “Chào mừng giáng sinh đầu tiên của hai mẹ con”.

    Giang Hồng Ngọc khoe hình ảnh đầu tiên của con trai.

    Dù chỉ khoảnh khắc chụp từ phía sau xong dễ dàng nhận ra, bé đã rất cứng cáp. Gương mặt Giang Hồng Ngọc lộ rõ niềm hạnh phúc của một người mẹ.

    Trước đó ít ngày, theo một nguồn tin thân cận với giọng ca Vì sao anh ra đi cho biết cô đã sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng và không lên tiếng phản hồi dư luận. Đây là động thái đầu tiên của Giang Hồng Ngọc về việc bí mật sinh con sau rất nhiều đồn đoán của người hâm mộ trong thời gian qua.

    Vào đầu tháng 6/2018, Giang Hồng Ngọc chính thức công khai hình ảnh thân mật bên bạn trai lên trang cá nhân. Nhiều nguồn tin còn khẳng định Giang Hồng Ngọc đã chấp nhận lời cầu hôn và về ra mắt gia đình bạn trai.

    Giang Hồng Ngọc và bạn trai.

    Con trai đầu lòng chính là kết quả tình yêu của Giang Hồng Ngọc và người yêu sau một thời gian tìm hiểu.

    Được biết, Giang Hồng Ngọc sinh con tại Mỹ, khi bé được 1 tháng tuổi cô mới đưa con về nước, người ở bên cạnh cô lúc sinh là mẹ ruột.

    Giang Hồng Ngọc từ chối chia sẻ về ba của con trai. Cô hứa sẽ trải lòng nhiều hơn khi đã vượt qua những khó khăn, khủng hoảng tâm lý lần đầu làm mẹ.

    Một thời gian trước, Giang Hồng Ngọc từng chia sẻ: “Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống...”.

    Vì vậy, sau khi cô công khai tin tức sinh con, bạn bè, người hâm mộ đều gửi những lời chúc mừng đến Giang Hồng Ngọc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-hong-ngoc-cong-khai-hinh-anh-con-trai-sau-thoi-gian-im-tieng-a256581.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan