Giang Hồng Ngọc đăng quang Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình & Bolero


Thứ 6, 19/01/2018 | 04:12


Giang Hồng Ngọc đã vượt qua "gia đình hoa dâm bụt" Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik để chiến thắng trong đêm chung kết Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình & Bolero.

Giang Hồng Ngọc đã vượt qua "gia đình hoa dâm bụt" Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik để chiến thắng trong đêm chung kết Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình & Bolero.

Tối 18/1, đêm chung kết Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình & Bolero đã diễn ra ở TP. HCM , danh ca Ngọc Sơn và "Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh là những người ngồi ghế cố vấn.

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh thể hiện một ca khúc trữ tình, một ca khúc Bolero. Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch ngay từ đầu mùa, Giang Hồng Ngọc mở màn đêm chung kết với ca khúc "Giọt lệ đài trang" - sáng tác quá nổi tiếng của nhạc sĩ Châu Kỳ. Người đẹp 27 tuổi diện chiếc áo dài nhung đính kết sang trọng tinh tế ở cổ và tay áo, đằm thắm sâu lắng trong từng câu hát.

Danh ca Giao Linh thốt lên: "Giang Hồng Ngọc mặc áo dài đẹp vô cùng. Em khiến tôi rất có cảm tình khi hát "Giọt lệ đài trang". Em rất có triển vọng khi hát nhac Bolero, tương lai, em hãy tiếp nối dòng nhạc Bolero, trữ tình".

Ở phần hai, Giang Hồng Ngọc lột xác trở nên nóng bỏng, gợi cảm bên Mai Tiến Dũng. Chàng hoàng tử của Cặp đôi Hoàn hảo quay lại chương trình để hỗ trợ cô bạn cùng họ. Hai người cực kỳ ăn ý trong liên khúc "Bài không tên số 7 - Cỏ úa" của nhạc sĩ Vũ Thành An và Lam Phương. Trình bày hai phần thi mang màu sắc đối lập nên Giang Hồng Ngọc cũng có sự biến đổi hoàn toàn về trang phục, từ chiếc áo dài đài các thành bộ đầm dạ hội quyến rũ, khoe hình thể.

Giang Hồng Ngọc cho biết, cô muốn giữ hình ảnh như những ngày đầu tiên tham gia chương trình là một hình ảnh đẹp sang trọng quý cô và hát tình cảm mộc mạc, đem đến những gì đơn giản gần gũi nhất dành đến cho những khán giả yêu mến mình. Tuy nhiên ngay trước đêm chung kết, Giang Hồng Ngọc đã phải trải qua chuyện không vui khi bị nhận xét thiếu thiện cảm về khả năng ca hát. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của Giang Hồng Ngọc.

Tuy nhiên, với suy nghĩ: "Đây là đêm cuối, phải gạt bỏ tất cả để làm tốt nhất vì sẽ không có cơ hội làm lại, á quân - quán quân không quan trọng, quan trọng là được khán giả yêu thương" - Giang Hồng Ngọc đã cháy hết mình.

Kết quả đã xứng đáng với những gì Giang Hồng Ngọc bỏ ra. Cô vượt qua Đức Phúc, Erick, Hòa Minzy để trở thành người thắng cuộc với 27,15% của khán giả. Đây quả là đáp trả khôn ngoan nhất của Giang Hồng Ngọc cho những chê khen.

Quán quân Cặp đôi Hoàn hảo đã rất vất vả mới có thể vượt qua vòng vây người hâm mộ sau cả tiếng đồng hồ nhận lời chúc mừng. Cô chỉ muốn khóc một trận thỏa thích vì quá vỡ òa trong nieèm vui sướng. Cha mẹ cũng không kìm được xúc động trước thành công của cô gái nhỏ.

Đây có thể nói là trái ngọt báo hiệu một năm đầy thành tựu nghệ thuật với Giang Hồng Ngọc. Giải thưởng này càng làm cô vững tin hơn vào con đường Trữ tình - Bolero mà cô đã lựa chọn cho mình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-hong-ngoc-dang-quang-cap-doi-hoan-hao-tru-tinh-bolero-a216928.html