Giang Hồng Ngọc miệt mài luyện tập ngay trước giờ lên sân khấu


Thứ 6, 26/05/2017 | 08:16


Cùng sự kiện

Giang Hồng Ngọc là một trong những "con ong chăm chỉ" của làng giải trí Việt.

Giang Hồng Ngọc là một trong những "con ong chăm chỉ" của làng giải trí Việt.

Kể từ khi đăng quang Nhân tố bí ẩn 2014, Giang Hồng Ngọc chưa bao giờ ngừng nỗ lực và cống hiến nhiệt huyết cho các hoạt động âm nhạc.

Chiều tối 25/5, nữ ca sĩ tham gia quay chương trình Âm nhạc & Bước nhảy. Giang Hồng Ngọc xuất hiện trên chiếc ô tô đỏ mà theo nữ ca sĩ tiết lộ là đã được cô mua bằng chính cat-xê của mình.

Trước khi đến với buổi quay hình, Giang Hồng Ngọc có buổi chụp hình nên cô thấm mệt và đuối. "Nhưng được mặc đồ đẹp, biểu diễn trước hàng trăm khán giả, tôi lại thấy ngập tràn năng lượng" - Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Để có được những phút thăng hoa trên sân khấu và thể hiện điêu luyện không kém vũ công chuyên nghiệp trước đó, cô đã cùng ôn lại bài nhảy với ê-kíp phía trong hậu trường.

Những người đã yêu mến và theo dõi Giang Hồng Ngọc từ lâu đều biết, trước khi đến với ngôi vị quán quân X Factor và những giải thưởng khác trong thời gian gần đây, Giang Hồng Ngọc từng có gần 10 năm gắn bó với sân khấu và ra mắt tới 3 album nhưng hình ảnh cô vẫn chưa thật sự gây chú ý.

Có giọng hát đẹp, ngoại hình sáng sân khấu cùng sự hỗ trợ đắc lực từ những tên tuổi uy tín, những tưởng Giang Hồng Ngọc sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong nghề nhưng rồi suốt nhiều năm dài đằng đẵng, vận may vẫn chưa mỉm cười với cô. Cái tên Giang Hồng Ngọc vẫn cứ... chìm nghỉm giữa những giọng ca khác khiến cô gái trẻ không khỏi chạnh lòng.

Việc đạt giải cao nhất trong chương trình Nhân tố bí ẩn là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô và giúp Giang Hồng Ngọc có được bệ phóng vững vàng để tiếp tục sự nghiệp ca hát.

Chính vì vậy, nữ ca sĩ rất trân trọng cơ hội này và luôn nỗ lực hết mình để làm mới mình trong mắt khán giả. Giọng ca 27 tuổi đã thử sức và để lại những ấn tượng nhất định trong các thể loại nhạc khác nhau, mà nổi bật nhất là những ca khúc dance sôi động và hình ảnh quý cô hát nhạc tình trong thời gian gần đây.

Được đánh giá là ca sĩ có giọng hát đẹp và ngoại hình sáng sân khấu, Giang Hồng Ngọc đang ngày càng khẳng định bản thân mình trên con đường ca hát.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-hong-ngoc-miet-mai-luyen-tap-ngay-truoc-gio-len-san-khau-a191438.html