+Aa-
    Zalo

    Giang Hồng Ngọc ra album mới, khẳng định không muốn ganh đua cùng ai

    • DSPL
    ĐS&PL Giang Hồng Ngọc vừa ra mắt album mới sau 1 năm "im hơi lặng tiếng", cô cũng cho biết mình không hề sợ có nhiều đối thủ mà chỉ có làm tốt việc của mình.

    Giang Hồng Ngọc vừa ra mắt album mới sau 1 năm "im hơi lặng tiếng", cô cũng cho biết mình không hề sợ có nhiều đối thủ mà chỉ có làm tốt việc của mình.

    Ngày 11/11 nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm mới sau thời gian dài ấp ủ. CD mang tên “Tình” gồm những ca khúc nhạc tình bất hủ, đã quá nổi tiếng in sâu vào lòng người nghe nhạc như “Hạ Trắng”, “Cỏ úa”, “Con đường xưa em đi”…

    Giang Hồng Ngọc ra mắt album "Tình" sau thời gian dài im ắng.

    Giải thích cho việc im ắng suốt thời gian qua, Quán quân X- Factor cho biết, cô chưa bao giờ cho phép bản thân mình bằng lòng với chính mình, chỉ là vì dòng nhạc cô đang hướng đến là trữ tình sâu sắc nên Giang Hồng Ngọc ý thức mình cần nhiều sự trải nghiệm và chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng hơn.

    Quan trọng mỗi sản phẩm ra mắt sắp tới phải thực sự có được lòng tin của mọi người nên tôi cứ chậm rãi bước đi sao cho thật chắc chắn. Tôi không có ý định chạy đua cùng ai” – Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

    Với album mới toàn những ca khúc trữ tình nổi tiếng, Giang Hồng Ngọc gặp không ít áp lực nhưng vẫn quyết tâm thực hiện.

    “Việc thể hiện sao cho mới mẻ, thoát khỏi cái bóng của các danh ca đi trước rất khó và khiến tôi nhiều lo lắng. Nó khác hẳn việc hát các ca khúc nhạc trẻ trước đây của tôi.

    Tuy nhiên với sự hiểu biết nhất định về dòng nhạc này tôi nghĩ mình cứ thể hiện với tinh thần người trẻ vừa đủ độ chín hát nhạc tình nồng nàn nhất và theo cách cảm xúc riêng của mình nhất, thì đó sẽ là chất riêng mà mình mang đến cho khán giả. Đó là điều từng giúp tôi nhận được sự ủng hộ lớn từ người yêu nhạc ở cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

    May mắn cho tôi lần này tôi thu âm rất nhanh, hầu hết đều thu một lần là giữ lại để đảm bảo cảm xúc tròn vẹn nhất, chỉ chỉnh lại vài chỗ lấy hơi để hợp lý hơn” – cô tâm sự.

    Quán quân X-Factor luôn rất cẩn trọng với mọi sản phẩm âm nhạc của mình.

    Ngày càng nhiều ca sĩ đổ xô hát nhạc tình, nhiều cuộc thi cũng thi nhau nổ ra. Tuy nhiên Giang Hồng Ngọc vẫn bình chân như vại. Cô không cho rằng đó là “những đối thủ mới” mà luôn tâm niệm mình có năng lực và khả năng trời ban thì hãy cố làm tốt việc của mình, từ đó tạo ra cái riêng biệt để mỗi khi được nhắc đến mọi người biết ngay đó là Giang Hồng Ngọc.

    Sau “Tình”, Giang Hồng Ngọc sẽ chuẩn bị cho một năm 2019 tích cực hơn nhưng vẫn kỹ càng và có những bước đi chắc chắn.

    Cô dự định ra mắt một CD gồm sáng tác mới, 2 MV và ấp ủ làm một CD mà cô tự tay biên tập với sang tác của 3 nhạc sĩ nổi tiếng là Ngô Thụy Miên, Lam Phuơng và Vũ Thành An.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-hong-ngoc-ra-album-moi-khang-dinh-khong-muon-ganh-dua-cung-ai-a251124.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan