+Aa-
    Zalo

    Giáng My bất ngờ được bạn bè tổ chức sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa trở về từ chuyến công tác nước ngoài, Giáng My đã nhận được một món quà bất ngờ mà những người bạn dành cho cô trong ngày sinh nhật.

    (ĐSPL) - Vừa trở về từ chuyến công tác nước ngoài, Giáng My đã nhận được một món quà bất ngờ mà những người bạn dành cho cô trong ngày sinh nhật.

    Để tạo cho Giáng My sự bất ngờ đặc biệt, nhóm bạn thân của cô đã âm thầm sắp xếp cho cô một bữa tiệc ấm cúng tại nhà của mình.

    Trong những ngày qua, cô phải đi họp và công tác ở nước ngoài. Vì vậy, khi vừa về đến nhà, cô rất bất ngờ và xúc động với món quà mà các bạn dành cho mình.

    Giáng My vui mừng, hạnh phúc trào dâng với tình cảm đặc biệt này của mọi người. Đây có lẽ là đều bất ngờ đặc biệt và hạnh phúc nhất của cô.

    Trong buổi sinh nhật, cô cũng hát tặng mọi người một bài hát.

    Với những tình cảm mà bạn bè dành cho mình, Giáng My nghẹn ngào chia sẻ, cô là người may mắn nhất và hạnh phúc nhất. Cô cũng là người giàu có tình bạn nhất.

    Niềm vui lớn nhất và món quà lớn nhất trong lần sinh nhật này của Giáng My chính là những người bạn luôn sát cánh bên cô.

     Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, Á hậu Vi Thị Đông, ca sĩ Duy Mạnh, Thanh Mai, diễn viên Hồ Giang Bảo Sơnvà những người bạn thân thiết đều có mặt chúc mừng sinh nhật người đẹp.

    Trong ngày sinh nhật của mình, Giáng My thay 2 trang phục trong sự kiện.

    Đây đều là những trang phục của 2 nhãn hàng hiệu nỗi tiếng được phối với trang sức phụ kiện cùng tông giúp cô đẹp nhất đêm sinh nhật.

    HỒNG NHUNG

    Photo: Tiên Nguyễn

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]wPogupXGky[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-my-bat-ngo-duoc-ban-be-to-chuc-sinh-nhat-a120516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.