+Aa-
    Zalo

    Giáng sinh an lành của các hot teen Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mặc dù bận rộn với công việc nhưng các hot teen Việt vẫn không quên dành cho bạn bè, người thân một Giáng sinh an lành, ấm áp.

    (ĐSPL) – Không khí Noel đã ngập tràn khắp phố phường, mặc dù bận rộn với công việc nhưng các hot teen Việt vẫn không quên dành cho bạn bè, người thân một Giáng sinh an lành, ấm áp.

    Giáng sinh năm nay, Bê Trần và Phí Quỳnh Anh có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, cả hai cùng nhau chụp ảnh ở cây thông độc đáo nhất trang trí bằng đèn Led ở Vincom, Bà Triệu.

    Chàng hot boy này còn chia sẻ dí dỏm trên facebook: “Chỉ mất có 5 phút chuẩn bị thôi nhưng bạn Phí Quỳnh Anh có vẻ bất ngờ hạnh phúc quá trời với món quà độc đáo này. Ảnh hai đứa phủ kín cây thông Noel khổng lồ giữa Vincom kèm lời chúc của mình”.

    Món quà của Vlogger Huy Me dành tặng bạn gái dịp noel được đăng tải trên Facebook.

    Hot girl An Japan (Lê Ngọc Hoài An, SN1996) lại chọn cách đón Giáng sinh bên gia đình và người thân. Năm 2014 là một năm tương đối thành công với Hoài An khi đỗ vào trường ĐH mơ ước và bắt tay vào nhiều lĩnh vực mới: diễn xuất, MC...

    Chào đón Giáng Sinh 2014, hot girl Hoàng Yến Chibi chia sẻ những tấm ảnh long lanh trong trang phục ấm áp, rực rỡ màu sắc.

    Giáng sinh năm nay, cô hot girl Kim Ngân lại chọn cho mình ở nhà ăn tối bên gia đình và lựa chọn xem phim cùng bạn bè. Trước đó, cô bạn hot teen cũng đã có cho mình bộ ảnh “Bà già Noel” cực xinh đẹp.

    Còn Justa Tee và Trâm Anh tận hưởng mùa Giáng sinh thứ 2 bên nhau. Đây là cặp đôi được giới trẻ mến mộ bởi hình ảnh đẹp, gương mặt xinh xắn của Trâm Anh và tài năng của chàng ca sĩ Justa Tee.

    Trước không khí Giáng sinh cô hot girl Sài Thành Kelly Nguyễn chia sẻ bộ ảnh đón Giáng sinh trong khung cảnh lãng mạn khiến người xem xuýt xoa.

    Giáng sinh năm nay, Kelly cho biết: “Noel năm nay cũng là dịp sinh nhật của 2 đứa bạn thân của mình nên mình định sẽ đi dự tiệc sinh nhật cùng nhau. Cả đám sẽ vui vẻ chơi cùng nhau. Mặc dù không ai có “gấu” nhưng cả đám quây quần bên nhau sẽ rất vui”.

    Nhân mùa Giáng sinh 2014, như món quà dành tặng fan dịp cuối năm, hot girl Chi Pu và Gil Lê đã thực hiện bộ ảnh dễ thương, hóa thân thành ông - bà già Noel. Cùng với đó Chi Pu và Gil Lê thực hiện MV Giáng sinh "Tada X'Mas" được đông đảo bạn trẻ đón nhận.

    Bên cạnh đó, hot girl Kiều Phạm lại chọn cho mình đón Giáng sinh sớm cùng bạn bè và người yêu. 

    Xem thêm video: Những bài hát Giáng sinh an lành hay nhất

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-sinh-an-lanh-cua-cac-hot-teen-viet-a76009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô