+Aa-
    Zalo

    Giáng sinh ngọt ngào giữa trời tuyết trắng của vợ chồng Bình Minh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vợ chồng nam MC Bình Minh đang có dịp trải nghiệm những điều thú vị nhất trong dịp Giáng sinh tại xứ sở hoa anh đào.

    (ĐSPL) - Vợ chồng nam MC Bình Minh đang có dịp trải nghiệm những điều thú vị nhất trong dịp Giáng sinh tại xứ sở hoa anh đào.

    Tiếp theo thành công của chương trình "Cảm nhận Nhật Bản" do Tổng cục Du lịch Nhật Bản thực hiện năm 2013 đã ghi dấu ấn rất mạnh giữa sự liên kết của Việt Nam và Nhật Bản. Nhằm kỷ niệm hơn 40 năm quan hệ ngoại giao của hai nước và tăng cường quảng bá du lịch Nhật tại Việt Nam, các cấp thẩm quyền đã lựa chọn cựu mẫu Bình Minh làm gương mặt đại diện cho toàn bộ chương trình.

    Những ngày vừa qua, nam MC điển trai đã được mời sang Nhật trong khoảng thời gian 9 ngày để tham gia các sự kiện, cũng như đến những địa danh nổi tiếng của Nhật Bản.

    Tham gia chuyến đi này còn có bà xã Anh Thơ của diễn viên Bình Minh. Cô đã đích thân "tháp tùng" chồng đi làm nghệ thuật và cùng trải nghiệm những điều thú vị tại đất nước bạn.

    Bình Minh chia sẻ, anh đã có khoảng thời gian rất hào hứng để khám phá xứ sở hoa anh đào. Những ngày vừa qua, vợ chồng anh và ê-kíp thực hiện chương trình đã liên tục đến nhiều nơi để quay. 
    Trong đó, hoạt động trượt tuyết được anh rất yêu thích. Dù đây là lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác trượt tuyết, nhưng nam MC đã "thuộc bài" rất nhanh, thậm chí vợ chồng anh còn ôm nhau tình tứ trong quá trình trượt.
    Riêng bà xã Anh Thơ chia sẻ, chuyến đi này của hai vợ chồng cô kéo dài trong suốt 9 ngày liền. Đó là lý do giải thích vì sao nam MC Bình Minh vắng mặt trong đêm trao giải "Ngôi sao xanh" được tổ chức tối ngày 22/12 với kết quả anh đoạt giải "Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất".
    Tuy không được trực tiếp cảm nhận niềm vui từ giải thưởng, nhưng bạn bè và ê-kíp tại Nhật cũng đã tổ chức tiệc mừng hoành tráng cho Bình Minh.
    Tranh thủ chuyến công tác này, vợ chồng Bình Minh còn "hâm nóng" hôn nhân. Hai vợ chồng đã đến thành phố cảng Yokohama và khu trượt tuyết ở Niigata. Hai cô con gái hiện tại do bà ngoại chăm sóc để bố mẹ sang Nhật quay chương trình.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-sinh-ngot-ngao-giua-troi-tuyet-trang-cua-vo-chong-binh-minh-a75908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan