+Aa-
    Zalo

    Giáng Tiên hóa thục nữ khi thể hiện ca khúc “Non nước hữu tình”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với giọng ca ngọt ngào nhất nhì làng nhạc Việt Nam, mới đây, ca sĩ Giáng Tiên đã thể hiện rất ấn tượng ca khúc của nhạc sĩ Thanh Sơn có tên "Non nước hữu tình".

    (ĐSPL) - Với giọng ca ngọt ngào nhất nhì làng nhạc Việt Nam, mới đây, ca sĩ Giáng Tiên đã thể hiện rất ấn tượng ca khúc của nhạc sĩ Thanh Sơn mang tên "Non nước hữu tình".


    Bức tranh thiên nhiên bắc bộ được bừng sáng trong từng lời ca của bài hát “Non nước hữu tình” từng được thể hiện thành công bởi Quang Lê, Cẩm Ly và mới đây, được thể hiện bởi ca sĩ Giáng Tiên, giọng ca ngọt ngào nhất nhì làng nhạc Việt Nam.

     


    Cô ca sĩ của dòng nhạc trữ tình quê hương này chưa lần nào khiến thính giả thất vọng. Với gương mặt phúc hậu xinh đẹp và chất giọng thu hút, Giáng Tiên từng khiến bao người nao lòng với các ca khúc “Trách ai vô tình”, “ Đêm gành hào nhớ điệu hoài lang”, “ Dấu chân kỉ niệm”,... Chính vì vậy, không bất ngờ lắm khi Giáng Tiên dễ dàng “đánh gục” người nghe khi hóa thân thành thục nữ yểu điệu với ca khúc “Non nước hữu tình”. Giai điệu rộng ràng của ca khúc như bàn tay người con gái bắc bộ dìu người nghe qua từng vùng đất, từng địa danh.


    Được biết, nhạc phẩm “Non nước hữu tình” được sáng tác bởi nhạc sĩ Thanh Sơn, cha đẻ của những ca khúc ngợi ca cảnh đẹp quê hương và tình yêu hồn nhiên, ý nhị. Nổi bật với các ca khúc Nỗi buồn hoa phượng, Áo mới Cà Mau, Đoản xuân ca, Tình em Tháp Mười. Ông sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Trà Vinh, nhưng lại đam mê và dành nhiều tình cảm cho miền Bắc bộ, chính vì vậy mà “Non nước hữu tình” ra đời.


    Link YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=yB7Iv1vEoKg

    PV

    Xem thêm video:

     [mecloud]C8FhAWTYza[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-tien-hoa-thuc-nu-khi-the-hien-ca-khuc-non-nuoc-huu-tinh-a115867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.