+Aa-
    Zalo

    Giảng viên người Mỹ suýt chết đuối vì nhảy sông Sài Gòn vớt hộ chiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 2/5, Trạm biên phòng cửa khẩu Khánh Hội, Biên phòng cửa khẩu cảng TP.HCM cho biết vừa cứu một giảng viên người Mỹ nhảy xuống sông Sài Gòn vớt hộ chiếu.

    Ngày 2/5, Trạm biên phòng cửa khẩu Khánh Hội, Biên phòng cửa khẩu cảng TP.HCM cho biết vừa cứu một giảng viên người Mỹ nhảy xuống sông Sài Gòn vớt hộ chiếu.

    Tuổi trẻ đưa tin, khoảng 6h sáng 2/5, các cán bộ, chiến sĩ của Trạm biên phòng cửa khẩu Khánh Hội đang tuần tra thì nhận được tin báo có người nước ngoài bị kẹt dưới cầu cảng M4 (cảng hành khách tàu biển thuộc Trung tâm Dịch vụ hàng hải cảng TP.HCM).

    Ông Paul Gardiner Kehey được cứu sau khi nhảy sông Sài Gòn tìm hộ chiếu - Ảnh: Tuổi trẻ.

    Ngay lập tức, các cán bộ, chiến sĩ tiếp cận và tổ chức cứu hộ, đưa hành khách lên bờ chăm sóc y tế và cho ăn uống.

    Danh tính của người đàn ông được xác định là Paul Gardiner Kehey, 60 tuổi, quốc tịch Mỹ, là giảng viên tiếng Anh của Trường đại học Ngân hàng, hiện cư trú tại phường Tân Định, quận 1.

    Theo Tri thức trực tuyến, sau khi được cứu, ông Paul Gardiner Kehey cho biết đêm 1/5, trong lúc đi trên đường Đồng Khởi, ông bị 3 người áp sát giật điện thoại, hộ chiếu, chìa khoá nhà và ví tiền có 3 triệu đồng.

    Ông Paul Gardiner Kehey đuổi theo đến đường Tôn Đức Thắng thì thấy nhóm cướp quăng hộ chiếu xuống sông Sài Gòn. Ông liền nhảy xuống tìm rồi bị nước cuốn trôi.

    Sau khi được chăm sóc, sức khỏe của ông Paul đã ổn định. Các cán bộ của Trạm biên phòng cửa khẩu cảng Khánh Hội đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Chợ Rẫy để kiểm tra, đồng thời tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật và phối hợp với các cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, xử lý.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-vien-nguoi-my-suyt-chet-duoi-vi-nhay-song-sai-gon-vot-ho-chieu-a321770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan