Giảng viên người Nga vừa giảng bài vừa … cởi đồ


Thứ 2, 14/11/2016 | 00:25


(ĐSPL) – Một giảng viên Đại học y đã vô tư cởi đồ trước giảng đường khiến các em học sinh hoảng sợ bỏ chạy khỏi lớp học.

(ĐSPL) – Một giảng viên Đại học y đã vô tư cởi đồ trước giảng đường khiến các em học sinh hoảng sợ bỏ chạy khỏi lớp học.

Sự cố này xảy ra vào ngày thứ Hai ngày 7/11 vừa qua. Giảng viên của trường Đại học Y khoa Dagestan ở Makhachkala Kamil Magomedov, nước Nga đang trong một bài giảng cho các sinh viên năm thứ hai thì bất ngờ ông đã cởi toàn bộ đồ đang mặc tại giảng đường và ung dung giảng bài tiếp.

“Chúng tôi không thể hiểu được những gì xảy ra với ông. Ông ấy cởi toàn bộ quần áo hoàn toàn mà không hề báo trước. Rất nhiều người sợ hãi. Chúng tôi không biết phải làm gì. Các bạn nữ bắt đầu bỏ chạy gần hết khỏi lớp học. Sau đó, ông bắt đầu mặc quần áo lại”, một sinh viên tham dự bài giảng cho biết.

Ảnh cắt từ video.

Theo báo cáo của RIA Novosti,  thầy Magomedov nói rằng mình không hề nhớ gì về chuyện đã xảy ra.

 “Được biết, giáo viên này làm việc ở trường từ năm 2006, và từ tháng 4/2015, ông ta thực hiện các nhiệm vụ của giáo sư về mô học. Giảng viên này có một bài thuyết trình về mô học cho sinh viên năm thứ hai của khoa y. Sau đó, ông bắt đầu cởi quần áo.”, Cơ quan giám định đã yêu cầu giám định tâm thần cho thầy Magomedov.

Sau đó, một nguồn tin trong các cơ quan thực thi pháp luật của Dagestan nói với tờ báo Komsomolskaya Pravda cho biết, Kamil Magomedov hiện bị cảnh sát tạm giam vì cáo buộc vì hành vi gây mất trật tự.

“Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ tất cả các tình tiết của vụ việc. thầy Magomedov nói rằng ông không nhớ gì cả. Cuộc điều tra cho biết, có thể ông đã bị ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy. Ông cho biết rằng ông đã bị thiếu ngủ và phải đi đến Rostov-on-Don chuẩn bị về luận án tiến sĩ sắp tới của mình”, cho biết nguồn.

HOÀNG HÀ (Theo israel-today)

Xem thêm video:

[mecloud]k3CruI5CKS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-vien-nguoi-nga-vua-giang-bai-vua-coi-do-a169975.html