+Aa-
    Zalo

    Giao cấu với thiếu nữ 14 tuổi lĩnh án 3 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tình đã nhiều lần rủ thiếu nữ 14 tuổi về phòng trọ của mình để làm "chuyện người lớn". Với hành vi trên, anh ta bị phạt 3 năm tù.

    (ĐSPL) - Tình đã nhiều lần rủ thiếu nữ 14 tuổi về phòng trọ của mình để làm "chuyện người lớn". Với hành vi trên, anh ta bị phạt 3 năm tù.

    Ngày 19/10, TAND Hà Nội đưa Nguyễn Văn Tình (27 tuổi, ở huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) ra xử tội Giao cấu với trẻ em theo kháng cáo tăng nặng của gia đình bị hại. Sau nghị án, cấp phúc thẩm bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm, Tri thức trực tuyến đăng tải.

    Theo cáo buộc, Tình đã có vợ nhưng vẫn lên mạng Zalo kết bạn với nhiều người khác giới, trong đó có thiếu nữ tên Hồng (14 tuổi, đã thay đổi tên). Thấy Hồng xinh xắn, anh ta ngỏ lời yêu.

    Ngày 28/3, sau khi gặp nhau tâm sự, người đàn ông có vợ rủ Hồng về phòng trọ để quan hệ tình dục.


    Ngày 31/3/2016, Tình đi làm còn Hồng đi về nhà. Ngày 1/4/2016, cháu Thanh cùng mẹ đến Công an quận Hoàng Mai tố giác Nguyễn Văn Tình. Ngày 3/4/2016 Tình đến cơ quan công an đầu thú.

    Cơ quan điều tra xác định Tình đã nhiều lần thực hiện hành vi này với thiếu nữ 14 tuổi.

    Trên VOV cho biết, tại phiên tòa, Tình trình bày, anh ta không biết Thanh thời điểm đó mới hơn 14 tuổi. Phân minh hành vi của mình trước HĐXX, Tình cho rằng, mình yêu Hồng. Về số tiền bồi thường 18 triệu, Tình cho biết, do bị cáo không có tiền để bồi thường.

    Trước phân bua của bị cáo, chủ tọa đặt vấn đề: Bị cáo đã có vợ, sao còn quan hệ với người khác? Anh ta cho rằng, mình đã sống ly thân. Ngắt lời bị cáo, chủ tọa cho biết, về mặt pháp luật, Tình vẫn là người đang có gia đình.

    Tại tòa, gia đình Hồng đổ lỗi do Tình rủ con gái họ đi chơi nên xảy ra hư hỏng. Tuy nhiên, tòa nói việc con gái mới 14 tuổi bỏ nhiều ngày mà bố mẹ không hề hay biết. Sự việc xảy ra đối với cháu Hồng một phần do trách nhiệm quản lý, dạy dỗ con cái của gia đình.

    Bên cạnh đó, kết quả giám định cũng cho hay, quan hệ với Tình không phải là lần đầu tiên của cháu Hồng.

    Xem xét toàn diện vụ án, tòa phúc thẩm cho rằng, phán quyết của tòa sơ thẩm là có căn cứ pháp luật, đúng người đúng tội. Do đó, tòa bác kháng cáo của bị hại tuyên phạt Nguyễn Văn Tình 36 tháng tù giam.

    HN (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]t40iN7w9Li[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-cau-voi-thieu-nu-14-tuoi-linh-an-3-nam-tu-a166917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.