+Aa-
    Zalo

    Giáo dục trực tuyến tại Việt Nam ngày càng sôi động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo báo cáo của Vietnam Edtech (2021), Việt Nam thuộc top 10 thị trường phát triển nhanh nhất ngành công nghệ giáo dục trực tuyến (Edtech) với mức tăng trưởng 44,3% mỗi năm.

    Thị trường giáo dục trực tuyến của Việt Nam được dự đoán đạt doanh thu khoảng 3 tỷ USD vào năm 2023, theo báo cáo từ Ken Research. Sau hai năm Covid-19, giáo dục trực tuyến trở thành một xu hướng tất yếu, đồng thời góp phần hoàn thiện nhanh chóng hạ tầng giáo dục số, giúp Việt Nam tiến nhanh và tương đối sẵn sàng cho chuyển đổi số trong giáo dục.

    Bên cạnh đó, hơn 73,2% người dân Việt Nam sử dụng Internet và và thoải mái truy cập các hình thức truyền thông kỹ thuật số khác nhau. Ngoài ra, 95,8% người tiêu dùng Internet đăng nhập từ thiết bị di động. Điều này đã tạo điều kiện cho việc phát triển các nền tảng học trực tuyến.

    d1

    Doanh thu của các nền tảng học trực tuyến tại Việt Nam liên tục tăng trưởng và dẫn đầu trong nhóm học trực tuyến (Statista, 2023)

    Ưu và nhược điểm

    Giáo dục trực tuyến đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với rất nhiều các ưu điểm cho người học như: kiến thức đa dạng từ khắp nơi trên thế giới, học tập mọi lúc mọi nơi tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho người học so với các mô hình học tập truyền thống trước đây.

    Tuy nhiên ưu điểm là vậy nhưng giáo dục trực tuyến cũng có những nhược điểm của nó như:

    Trong các lớp học trực tuyến, người học khá bất tiện trong những bài tập thực hành hoặc những lúc cần phải tương tác trực tiếp với giảng viên dẫn đến hiệu quả học tập không được tối đa, tiếp đó là vì học trực tuyến sẽ không có sự kèm cặp trực tiếp của giảng viên nên học trực tuyến cần phải có tinh thần tự giác và kỷ luật bản thân cao, nếu không thì rất dễ bị mất tập trung và xao nhãng bởi những thứ hấp dẫn khác trên internet.

    d2

    TIMO PLATFORM – Nền tảng giáo dục mới lạ đến từ Mỹ sắp ra mắt tại Việt Nam khắc phục những vấn đề hiện tại

    Để khắc phục những nhược điểm trên thì các nền tảng giáo dục trực tuyến hiện nay đã không ngừng nâng cấp và thay đổi mỗi ngày để mang đến trải nghiệm học tập và hiệu quả học tập tốt hơn cho người dùng. Trong đó có nền tảng của TIMO ACADEMY.  Nền tảng giáo dục trực tuyến mới lạ đến từ MỸ đã kết hợp 1 cách khéo léo giữa Giáo dục trực tuyến online với Giáo dục truyền thống Offline

    d3

    Đến với TIMO ACADEMY học viên sẽ được tham gia vào những khóa học online vô cùng bổ ích dạy về : Tư duy và kỹ năng thành công, Marketing, bán hàng, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình, các kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, đầu tư, các xu thế công nghệ mới, NLP và chuyển hóa tâm thức…v.v

    Ngoài các khóa học online thì TIMO còn cung cấp các khóa học Offline, các buổi đào tạo Workshop và đặc biệt là BootCamp

    Không chỉ vậy điểm độc đáo nữa của TIMO đó là việc kết hợp giữa học tập và mô hình kinh doanh Affiliate và các Thử thách (Challenges) mới lạ chưa từng có trên thị trường giúp cho học viên vừa học tập vừa có cơ hội thực hành và kinh doanh kiếm tiền ngay trong quá trình học.

    d4

    Mô hình thông minh này sẽ giúp cho người dùng có được sự ham muốn học tập, có môi trường để thực hành ngay sau khi học và hướng đến một tương lai thành công hơn cả về tư duy và thu nhập.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-duc-truc-tuyen-tai-viet-nam-ngay-cang-soi-dong-a589708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan