+Aa-
    Zalo

    Bí quyết tìm phòng hội thảo

    ĐS&PL Bạn đang đau đầu khi không thể tìm được địa điểm tổ chức sự kiện, hội thảo cho công ty, tổ chức? Nếu muốn tìm được một phòng hội thảo ưng ý cần chú ý những điều sau.

    Bạn đang đau đầu khi không thể tìm được địa điểm tổ chức sự kiện, hội thảo cho công ty, tổ chức? Nếu muốn tìm được một phòng hội thảo ưng ý thì bạn phải chú ý đến những đặc điểm sau đây.

    1. Vị trí địa lý

    Vị trí địa lý rất quan trọng nếu bạn muốn tổ chức sự kiện hay hội thảo cho khách hàng. Nếu khách của bạn đa số ở trung tâm thành phố mà bạn lại tổ chức sự kiện ở quận Hà Đông thì chắc chắn sẽ không mang lại hiệu quả. Thông thường khách hàng thường ở rải rác khắp thành phố Hà Nội nên bạn nên lựa chọn những địa điểm là trung tâm để tiện di chuyển cho tất cả mọi người. Không những ở vị trí trung tâm, địa điểm tốt nhất là nên ở ngay mặt đường để tiện cho khách hàng tìm kiếm.

    2. Cơ sở vật chất

    Đừng quên hãy tìm hiểu thật kỹ cơ sở vật chất như bàn, ghế, bảng, bút,... và các trang thiết bị điện tử như mic, loa đài, máy chiếu,... xem chất lượng có tốt không? Việc tìm hiểu kỹ cơ sở vật chất cũng như thiết bị sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho phần trình bày, tránh các sự cố không mong muốn về kỹ thuật. Tổ chức sự kiện tối kị nhất chính là các sự cố làm gián đoạn chương trình, đừng để khách hàng đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp chỉ vì không chọn được địa điểm có cơ sở vật chất tốt

    Cơ sở vật chất hiện đại tại Novaedu

    3. Cách sắp xếp bàn ghế

    Thông thường mỗi một buổi hội thảo sẽ có cách tổ chức, sắp xếp khác nhau để đạt được những mục đích nhất định. Hãy tìm hiểu xem cơ sở cho thuê phòng đó có được thay đổi cách sắp xếp bàn ghế, đồ đạc trong phòng không? Hiện tại ở Novaedu - đơn vị cho thuê phòng hàng đầu Hà Nội cũng hỗ trợ miễn phí set up bàn ghế theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo chương trình diễn ra hiệu quả nhất.

    4. Trang trí

    Các phòng hội thảo ở Hà Nội thông thường sẽ kín và tạo cảm giác bí bách một chút. Bạn hãy tìm hiểu xem cách trang trí của các địa điểm dư định thuê có gì đặc biệt, có tạo cảm giác ngột ngạt không hay là một không gian mở? Lựa chọn một địa điểm có không gian mở hoặc là có nhiều cây xanh sẽ khiến cho những người tham gia cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

    Dịch vụ teabreak của Novaedu


    5. Dịch vụ đi kèm

    Dịch vụ đi kèm cũng là yếu tố quan trọng khi bạn tìm các địa điểm tổ chức hội thảo cho khách hàng. Thông thường các bên cho thuê phòng có dịch vụ teabreak giữa giờ cho khách hàng, có một số đơn vị như Novaedu còn hỗ trợ ghi hình, chụp ảnh truyền thông cho sự kiện. Một địa điểm phù hợp là phải đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về phòng ốc, dịch vụ để đảm bảo sự kiện của bạn ấn tượng nhất với người đến.

    6. Chi phí thuê phòng

    Chi phí thuê cũng làm những người tổ chức sự kiện tương đối đau đầu, thường những địa điểm mà có đầy đủ các tiêu chí trên chi phí rất cao, làm sao để tìm được địa điểm chất lượng tốt, giá cả phải chăng đây? Câu trả lời là bạn phải đi khảo giá các địa điểm để tìm ra địa điểm phù hợp nhất. Tuy nhiên cũng đừng câu nệ nhiều quá vấn đề giá cả mà hãy đặt sự thành công của sự kiện là ưu tiên hàng đầu.

    Tham khảo ngay Novaedu đơn vị cho thuê phòng với vị trí địa lý trung tâm, cơ sở vật chất hiện đại, không gian xanh, dịch vụ đi kèm đa dạng, chất lượng. Đặc biệt Novaedu đang có chương trình ưu đãi lên tới 50% nên chẳng còn âu lo về giá cả

    Truy cập website: chothuephongdaotao.com

    Liên hệ: 0961 29 20 20

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-tim-phong-hoi-thao-a242836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cùng Novaedu đi tìm sứ mệnh cuộc đời

    Cùng Novaedu đi tìm sứ mệnh cuộc đời

    Novaedu là một tổ chức giáo dục với sứ mệnh nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam. Quãng thời gian phát triển của Novaedu gắn liền với hành trình các bạn sinh viên