Cận cảnh 3 cây thông Noel "khổng lồ" được học sinh trang trí ngay trong sân trường cấp 2 ở Hà Nội


Thứ 4, 11/12/2019 | 03:15


Cùng sự kiện

Trong không khí đón mừng Giáng sinh, trường THCS Trưng Nhị (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã cho học sinh trang trí 3 cây thông "khổng lồ" ngay tại sân trường.

Trong không khí đón mừng Giáng sinh, trường THCS Trưng Nhị (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã cho học sinh trang trí 3 cây thông "khổng lồ" ngay tại sân trường.

3 cây thông tại sân trường THCS Trưng Nhị. Ảnh: Dân Trí

Tại sân trường THCS Trưng Nhị (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) có 3 cây thông lâu năm, mỗi cây cao tới hơn 15m.

Xuất phát từ ý tưởng tạo dựng tinh thần đoàn kết, kỹ năng làm việc tập thể, nhà trường tổ chức cho học sinh trang trí thành 3 cây thông Noel để chuẩn bị đón Giáng sinh.

Theo các thầy cô trường Trưng Nhị, hàng ngày các em học sinh sẽ tận mắt nhìn thấy thành quả làm việc nhóm là cây thông Noel đẹp mắt. Điều này sẽ có tác động rất tốt tới nhận thức của học trò.

Những hình ảnh sôi nổi, ấm áp về hoạt động ý nghĩa tại THCS Trưng Nhị:

Các cây thông quá cao nên phụ huynh đã mang xe cẩu tới. Ảnh: Dân Trí

Giáo dục pháp luật - Cận cảnh 3 cây thông Noel 'khổng lồ' được học sinh trang trí ngay trong sân trường cấp 2 ở Hà Nội (Hình 3).

Không khí tại các lớp học. Ảnh: Dân Trí

Giáo dục pháp luật - Cận cảnh 3 cây thông Noel 'khổng lồ' được học sinh trang trí ngay trong sân trường cấp 2 ở Hà Nội (Hình 4).

Cô Đỗ Thu Hà, giáo viên ngữ văn của trường Trưng Nhị, cũng tham gia trang trí cùng học sinh. Ảnh: Dân Trí

Giáo dục pháp luật - Cận cảnh 3 cây thông Noel 'khổng lồ' được học sinh trang trí ngay trong sân trường cấp 2 ở Hà Nội (Hình 5).

Không khí Giáng sinh rộn ràng tại trường. Ảnh: Dân Trí

Giáo dục pháp luật - Cận cảnh 3 cây thông Noel 'khổng lồ' được học sinh trang trí ngay trong sân trường cấp 2 ở Hà Nội (Hình 6).

Các học sinh xếp những hộp quà quanh gốc cây. Ảnh: Dân Trí

Giáo dục pháp luật - Cận cảnh 3 cây thông Noel 'khổng lồ' được học sinh trang trí ngay trong sân trường cấp 2 ở Hà Nội (Hình 7).

Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt các cô cậu học trò. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, những hình ảnh về một khu vườn "địa đàng" ngay trong khuôn viên trường Đại học Thăng Long cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Ngôi trường này thậm chí còn đầu tư hẳn máy phun tuyết nhân tạo được gắn trên cao sẽ phun tuyết theo từng đợt khiến không gian trường không khác gì khuôn viên các trường đại học châu Âu.

Các bước ảnh cho thấy trên các lối đi đâu đâu cũng thấy không khí Giáng sinh với những đồ vật đặc trưng như đèn nhấp nháy, quả châu, hình bông hoa tuyết, tuần lộc... 

Cây thông Noel to, được trang trí bắt mắt luôn là điểm nhấn nổi bật mỗi mùa Giáng sinh tại trường ĐH Thăng Long. 

Giáo dục pháp luật - Cận cảnh 3 cây thông Noel 'khổng lồ' được học sinh trang trí ngay trong sân trường cấp 2 ở Hà Nội (Hình 9).

Những lối đi ngập ánh sáng. 

Giáo dục pháp luật - Cận cảnh 3 cây thông Noel 'khổng lồ' được học sinh trang trí ngay trong sân trường cấp 2 ở Hà Nội (Hình 10).

Những đồ trang trí cầu kỳ đắt tiền. 

Giáo dục pháp luật - Cận cảnh 3 cây thông Noel 'khổng lồ' được học sinh trang trí ngay trong sân trường cấp 2 ở Hà Nội (Hình 11).

Đèn led được treo khắp nơi.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-3-cay-thong-noel-khong-lo-duoc-hoc-sinh-trang-tri-ngay-trong-san-truong-cap-2-o-ha-noi-a304172.html