Ba thầy giáo dạy Toán vừa giỏi, vừa điển trai như người mẫu gây "bão" mạng xã hội


Thứ 5, 23/04/2020 | 11:40


Thầy Nhữ Ngọc Nguyên Trực, Nguyễn Quốc Chí, Nguyễn Thanh Tùng đều nhận được sự yêu mến từ các học trò nhờ giảng bài tâm huyết và ngoại hình thu hút.

Thầy Nhữ Ngọc Nguyên Trực, Nguyễn Quốc Chí, Nguyễn Thanh Tùng đều nhận được sự yêu mến từ các học trò nhờ giảng bài tâm huyết và ngoại hình thu hút.

Thầy Nhữ Ngọc Nguyên Trực

Tốt nghiệp Học viện Khoa học Quân sự, Nhữ Ngọc Nguyên Trực, 25 tuổi, là thầy giáo dạy thêm Toán cho học sinh lớp 10 và ôn thi đại học tại Hà Nội. Dịch Covid-19 khiến việc đi dạy của Trực gặp nhiều khó khăn. Anh đã chuyển sang dạy học trực tuyến bằng hình thức livestream.

Sau buổi livestream giảng bài đầu tiên, Nguyên Trực được chú ý bởi vẻ ngoài điển trai. Clip giảng bài của anh nhận được hơn 31.000 lượt like, 15.000 bình luận, hơn 4.000 chia sẻ.

“Ban đầu, tôi chỉ nghĩ livestream giảng bài để nhiều người có thể xem và chia sẻ cho học sinh. Không ngờ bài giảng nhận được sự chú ý đến vậy”, Trực nói.

Trước khi “bén duyên” với nghề dạy Toán, thầy Nguyên Trực cùng một số người bạn mở một trung tâm tiếng Anh ở huyện Đông Anh (Hà Nội). Tuy nhiên, vì ở xa phải di chuyển nhiều, anh đã dừng công việc này.

Ngoài thời gian dạy học trực tuyến, thầy giáo trẻ còn đọc sách, tự học thêm tiếng Anh. Thầy giáo 9X cho rằng có thể tận dụng thời gian nghỉ dịch để nghiên cứu lại những kiến thức mà mình đã quên.

Không chỉ làm giáo viên dạy toán, thầy Nguyên Trực còn là người mẫu. 

Thầy giáo Nguyễn Quốc Chí

Sở hữu gần 500.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân, thầy giáo Nguyễn Quốc Chí đang là một trong những giáo viên dạy Toán hot nhất hiện nay. Những livestream kéo dài vài tiếng đồng hồ, nhiều bài giảng cực kì tâm huyết hay các phương pháp làm bài sáng tạo cũng được thầy chia sẻ rộng rãi giúp nhiều học sinh yêu không còn sợ môn Toán.

Bên cạnh việc dạy học, thầy giáo trẻ cũng thường xuyên tương tác với các bạn học trò qua trang fanpage với những dòng thả thính "mặn chát" hay nhiều bức ảnh chế hài hước nhận về hàng ngàn lượt chia sẻ. Có lẽ đó chính là lí do khiến "anh thầy" luôn nằm trong top tìm kiếm hàng đầu của các bạn học sinh.

Thầy Nguyễn Quốc Chí nhận được sự yêu quý của các học sinh nhờ sự hài hước và vẻ ngoài điển trai. 

Thầy giáo Nguyễn Thanh Tùng

Từng từ bỏ công việc Kỹ Sư IT với mức thu nhập cao để theo đuổi ước mơ làm nghề giáo, thầy Nguyễn Thanh Tùng hiện đang nhận được rất nhiều tình cảm từ phía các học trò. Ngoài việc dạy học và chia sẻ các phương pháp làm bài mới lạ, thầy Tùng còn dành thời gian viết sách và tích cực tương tác với học sinh trên mạng xã hội.

Ngoài khả năng sư phạm, thầy Tùng còn sở hữu giọng hát ấm áp "đốn tim" rất nhiều nữ sinh. Mặc dù đã bước sang tuổi 35, nhưng với vóc dáng cao ráo, điển trai, thầy Tùng thường được học sinh gọi với cái tên đầy thân mật là "thầy Tùng soái ca".

Bên cạnh vẻ soái ca, thầy Tùng còn sở hữu giọng hát trầm ấm "đốn tim" nhiều nữ sinh.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-thay-giao-day-toan-vua-gioi-vua-dien-trai-nhu-nguoi-mau-gay-bao-mang-xa-hoi-a320757.html