Bảo vệ hành hung học sinh, hiệu trưởng chỉ biết ngồi nhìn vì quá sốc


Thứ 5, 14/01/2021 | 00:01


Một nhân viên bảo vệ tại trung tâm Youth Under Construction Youth ( Florida, Mỹ) mới đây đã bị bắt giữ vì có hành vi hành hung, đánh đập một học sinh.

Một nhân viên bảo vệ tại trung tâm Youth Under Construction Youth ( Florida, Mỹ) mới đây đã bị bắt giữ vì có hành vi hành hung, đánh đập một học sinh.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Broward ở thành phố Pompano Beach, bang Florida, cho biết họ đã bắt giữ anh Alie Joseph (25 tuổi), nhân viên bảo vệ tại trường tư thục Youth Under Construction Youth. Nguyên nhân của vụ bắt giữ là bởi anh Joseph đã hành hung một học sinh tại trường. 

Chia sẻ về sự cố này, ông Delvin King, hiệu trưởng trường học, cho biết nguyên nhân ban đầu của vụ việc là do em học sinh này vi phạm quy định đồng phục của nhà trường. Ông King phát biểu: "Em học sinh này đang ngồi trong phòng phạt. Theo những gì tôi biết, em học sinh cũng đã chống đối và không chịu nộp điện thoại cho bảo vệ theo đúng yêu cầu". 

Trong đoạn video trích xuất từ camera an ninh, khi anh Alie Joseph bước vào yêu cầu em học sinh giao nộp điện thoại, cậu bé đã làm rơi chiếc điện thoại xuống đất. Sau hành động trên, nhân viên bảo vệ đã kéo tay em học sinh, lôi tới phòng hiệu trưởng. 

Video ghi lại vụ việc. Nguồn: Local10

Ông King cho biết mọi chuyện nhanh chóng trở nên căng thẳng khi anh Alie Joseph đưa em học sinh tới. Anh ta đã hành hung học sinh này trong khi vị hiệu trưởng không biết làm gì ngoài việc ngồi nhìn.

Giải thích về hành động trên, ông Delvin King phát biểu: "Tôi rất sốc. Cậu ấy biết bạo lực không phải cách làm việc của tôi. Tôi không đồng tình với việc các nhân viên bạo hành học sinh bởi tôi luôn coi các em như con. Nhưng tôi không thể can thiệp và tự đặt bản thân mình vào nguy hiểm bởi khi ấy tình hình vô cùng căng thẳng".

Sau đó ít lâu, các nhân viên cảnh sát đã ập tới, khống chế và bắt giữ Alie Joseph. Một vài học sinh tại trường cho biết em học sinh bị bạo hành là người hay gây rối. Dù vậy, họ cũng vô cùng ngạc nhiên trước những gì xảy ra. 

Được biết, gia đình nạn nhân đã rút hồ sơ của em cùng những người anh em họ hàng khỏi trường học sau vụ việc trên.

Minh Hạnh (Theo Local 10)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-hanh-hung-hoc-sinh-hieu-truong-chi-biet-ngoi-nhin-vi-qua-soc-a352560.html