Biểu diễn văn nghệ, nam sinh Hà Nam khiến dân mạng phát cuồng vì quá giống Sơn Tùng M-TP


Thứ 4, 13/01/2021 | 08:45


Dân mạng được phen mắt tròn mắt dẹt với màn biểu diễn văn nghệ của nam sinh quá giống với Sơn Tùng M-TP từ ngữ điệu, vũ đạo đến cách luyến láy khi hát.

Dân mạng được phen mắt tròn mắt dẹt với màn biểu diễn văn nghệ của nam sinh quá giống với Sơn Tùng M-TP từ ngữ điệu, vũ đạo đến cách luyến láy khi hát.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một "bản sao" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trình diễn lại ca khúc "Em của ngày hôm qua" trên sân khấu học đường.

Theo đó, dân mạng đã có phen tròn mắt với màn biểu diễn của nam sinh trường THPT Nguyễn Khuyến, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Nam sinh Hà Nam khiến dân mạng phát cuồng vì biểu diễn văn nghệ giống Sơn Tùng M-TP. 

Không chỉ lựa chọn bản hit của Sơn Tùng M-TP, nam sinh này còn khiến dân mạng phải phát cuồng khi bắt chước thần tượng từ ngữ điệu, cách phát âm, cách luyến láy khi hát, vũ đạo và ngay cả cách làm sao để khuấy động khán giả.

Để tạo dự cool ngầu giống giọng ca "Chúng ta của hiện tại", anh chàng còn khoác lên mình bộ quần áo chất lừ khi biểu diễn trên sân khấu. Từ quần áo đến cặp kính trendy, đặc biệt là mái tóc khiến người ta dễ liên tưởng tới Sơn Tùng nhất.

Không chỉ vậy, anh bạn còn bắt chước phong thái của một ca sĩ như: chĩa micro về phía khán giả, giao lưu với các bạn bên dưới, vừa hát vừa thể hiện vũ đạo...

Thậm chí, khi dàn âm thanh của trường học không may gặp sự cố, nam sinh vẫn bình tĩnh xử lý tình huống, "hát chay" cực tốt và thần thái vẫn luôn ổn định.

Từ dưới hàng ghế khán giả là các bạn học sinh nhìn lên, ai cũng dễ dàng nhận thấy hình ảnh nam ca sĩ gốc Thái Bình đâu đây, hàng khán giả bên dưới vỗ tay không ngớt.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước "bản sao" này của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Nhiều lời khen ngợi không ngớt được dân mạng gửi đến nam sinh.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-dien-van-nghe-nam-sinh-ha-nam-khien-dan-mang-phat-cuong-vi-qua-giong-son-tung-m-tp-a352552.html