Cận cảnh dàn nữ sinh sở hữu góc nghiêng hút hồn, phong cách chụp ảnh cực thần thái


Chủ nhật, 23/02/2020 | 07:01


Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng góc nghiêng hút hồn, những nữ sinh dưới đây nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng góc nghiêng hút hồn, những nữ sinh dưới đây nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Đặng Thị Diệp Lân (học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Hà Đông, Hà Nội) sở hữu sống mũi cao, răng khểnh và “góc nghiêng thần thánh”. 

Nữ sinh Hà thành được nhiều người yêu mến không chỉ bởi gương mặt xinh xắn mà còn ở tính cách thân thiện, hòa đồng. Đối với Diệp Lân, trong tình bạn cần có sự chân thành, thấu hiểu và sẻ chia.

Thời gian rảnh rỗi, Diệp Lân cũng thử sức với vai trò người mẫu ảnh. Công việc này giúp cô bạn rèn luyện sự tự tin, kỹ năng giao tiếp.

Diệp Lân luôn nhìn nhận mọi thứ trong cuộc sống với thái độ lạc quan, yêu đời. Cô bạn mong muốn sẽ có thể khám phá bức tranh cuộc sống đa sắc màu, đi đến nhiều nơi để có thêm vốn kiến thức phong phú.

Cách đây không lâu, hình ảnh nữ sinh nữ sinh Vũ Thanh Tâm, 17 tuổi, đang học tại Đà Nẵng mặc áo dài trắng sở hữu góc nghiêng thần thánh cũng được nhiều fanpage trên mạng xã hội đăng tải khiến nhiều người phát sốt vì quá xinh đẹp.

Phan Thị Minh Hằng, sinh năm 2001 cũng là hot girl nổi lên nhờ bức ảnh chụp lén góc nghiêng không chê vào đâu được của cô nàng. Hằng là cựu học sinh chuyên Văn của THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình và hiện là sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.

Khương Thị Thanh Hằng, sinh năm 2001 cũng không kém cạnh với bộ ảnh mặc áo đồng phục trường chụp ảnh góc nghiêng khiến cộng đồng mạng lập tức tìm thông tin.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-dan-nu-sinh-so-huu-goc-nghieng-hut-hon-phong-cach-chup-anh-cuc-than-thai-a312378.html