Cô gái lai trở thành Đại sứ sinh viên ĐH RMIT: Thông thạo hai ngôn ngữ, là streamer kiêm mẫu ảnh “hot” nhất nhì Sài thành


Thứ 6, 09/04/2021 | 07:00


Chiu Bảo Ngọc – nàng Đại sứ sinh viên trường ĐH RMIT, nói thành thạo hai ngôn ngữ, có thành tích học tập xuất sắc và tự trang trải chi phí sinh hoạt

Chiu Bảo Ngọc – nàng Đại sứ sinh viên trường ĐH RMIT, nói thành thạo hai ngôn ngữ, có thành tích học tập xuất sắc và tự trang trải chi phí sinh hoạt từ công việc làm thêm ngoài giờ.

Chiu Bảo Ngọc – nàng Đại sứ sinh viên trường ĐH RMIT được nhiều bạn trẻ biết tới nhờ sở hữu khuôn mặt xinh xắn và thành tích học tập khủng. (Ảnh: NVCC)

Chiu Bảo Ngọc (SN 1999), hiện là sinh viên năm cuối của ngôi trường quốc tế danh tiếng tại TP. HCM - Đại học RMIT. Đó là ngôi trường mà mọi người hay nhắc tới với cách gọi mỹ miều “trưòng của con nhà giàu”, của “cậu ấm, cô chiêu”. Tuy nhiên, Bảo Ngọc lại khá kín tiếng. Cô nàng luôn khiêm tốn, hòa đồng và chăm chỉ làm việc.

Cô nàng là con lai Việt - Trung nên thừa kế những nét đẹp nhỏ nhắn, đằm thắm từ cả bố và mẹ.

Chiu Bảo Ngọc có phong cách thời trang trẻ trung, cá tính. Áo phông freesize là món đồ cô nàng yêu thích.

Cô sinh viên xinh đẹp là con lai bởi có bố là người Đài Loan (Trung Quốc), mẹ là người Việt Nam. Từ khi còn nhỏ, Bảo Ngọc đã được bố dạy tiếng Trung nên giao tiếp tốt như người bản địa. Lớn lên, theo học ngôi trường quốc tế với chương trình được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh nên cô thành thạo cả hai ngôn ngữ. 

Hiện tại, Bảo Ngọc theo chuyên ngành thời trang bởi đây là niềm đam mê cháy bỏng. Cô có thành tích xuất sắc, luôn đứng top đầu trong lớp, được thầy cô, bạn bè quý mến.

Thành thào hai ngôn ngữ, thành tích học tập luôn nằm trong top của lớp là điều khiến thầy cô, bạn bè và mọi người xung quanh quý mến Bảo Ngọc.

Thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ, Chiu Bảo Ngọc có làn da trắng như sứ, thân hình mảnh khảnh, khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt đen tròn long lanh. Những lợi thế ấy giúp Ngọc luôn tự tin trong giao tiếp, năng động tham gia nhiều phong trào của trường.

Hiện tại, Chiu Bảo Ngọc là Đại sứ sinh viên được thầy cô tín nhiệm trong nhiều năm. Mỗi dịp hè, khi có đợt tuyển sinh, Ngọc sẽ phụ trách một nhóm sinh viên có nhiệm vụ đưa phụ huynh và tân sinh viên tham quan trường, giới thiệu truyền thống và mô hình học tập.

Nàng Đại sứ sinh viên dẫn các em tân sinh viên đi làm thủ tục nhập trường và tư vấn lựa chọn chuyên ngành phù hợp.

Không chỉ học giỏi, năng nổ trong những hoạt động của trường lớp, Chiu Bảo Ngọc còn dành thời gian làm thêm, tạo nguồn thu nhập trang trải cuộc sống mà không phải xin bố mẹ. Cô là streamer và làm mẫu ảnh ngoài giờ học.

Bên cạnh phong cách trẻ trung, cá tính, cô nàng 9x còn theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm nhờ việc mặc váy body trễ vai.

Chiu Bảo Ngọc có làn da trắng như sứ, khuôn mặt thanh tú, đường nét hài hòa, tự nhiên.

Nàng nữ sinh chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: “Hiên tại, một tuần tôi chỉ tới lớp hai buổi, thời gian còn lại là tự học ở nhà và thư viện. Lúc rảnh rỗi, tôi lên mạng giao lưu với mọi người. Đây là công việc lấy ngắn nuôi dài, tôi vừa có thêm thu nhập lại học hỏi được nhiều kỹ năng. Khi livestream, tôi phải tiếp xúc với nhiều người với nhiều tính cách khác nhau, có người khen, người chê, thậm chí là có người bình luận khiếm nhã. Tôi phải đối diện, học cách xử lý tình huống bất ngờ đó”.

“Công việc làm thêm rèn giũa nhiều kỹ năng cho tôi khi ra trường, giúp tôi trở nên tự tin trong giao tiếp, hoạt bát, nhanh nhẹn và khéo léo hơn. Bên cạnh đó, tôi muốn mẹ không phải lo lắng về chi phí sinh hoạt cho mình nữa”, Bảo Ngọc hồ hởi cho biết.

Ngoài giờ học, Bảo Ngọc là mẫu ảnh cho nhiều hãng thời trang đình đám và là Idol livestream được nhiều bạn trẻ hâm mộ. Tuy công việc bận rộn nhưng nàng 9x không quên nhiệm vụ chính là học tập thật tốt.

Góc nghiêng thần thánh của nàng đại sứ khiến bao trái tim chàng trai thổn thức.

Trong trang phục dân tộc rực rỡ sắc màu, Bảo Ngọc càng trở nên lộng lẫy, ngọt ngào. 

Cũng như bao bạn bè đồng trang lứa, Chiu Bảo Ngọc có sở thích đi du lịch, khám phá mọi thứ xung quanh. Cô nàng tiết lộ rằng sau khi học xong THPT từng dành nguyên một năm để đi du lịch khắp nơi, thăm thú và trải nghiệm cuộc sống.

Ứng Hà Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-lai-tro-thanh-dai-su-sinh-vien-dh-rmit-thong-thao-hai-ngon-ngu-la-streamer-kiem-mau-anh-hot-nhat-nhi-sai-thanh-a361881.html