Con gái Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh trổ tài “nói tiếng Anh như gió” khiến dân mạng khen hết lời


Thứ 2, 27/04/2020 | 07:45


Không chỉ xinh xắn đáng yêu, bé Mina – con gái của vợ chồng Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh còn gây sốt nhờ khả năng nói tiếng Anh tuyệt đỉnh.

Không chỉ xinh xắn đáng yêu, bé Mina – con gái của vợ chồng Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh còn gây sốt nhờ khả năng nói tiếng Anh tuyệt đỉnh.

Video con gái đầu của Lưu Hương Giang nói tiếng Anh lưu loát.

Cô bạn Mina là con gái đầu lòng của vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang. Mỗi lần xuất hiện, Mina luôn chiếm trọn cảm tình từ phía khán giả bởi ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng sự tự tin, hoạt bát, lém lỉnh. Thêm vào đó cô bạn còn có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, lưu loát khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lưu Hương Giang đã đăng tải một clip trò chuyện cùng con gái bằng tiếng Anh với dòng caption: "Sáng sớm mặt mũi sưng húp đã bị cậu dưng dậy để học cùng, bạn hay chê mẹ nói tiếng anh chán nên bắt mẹ học cùng để tiện thể luyện thêm cho mẹ.". Đoạn video vọn vẹn vài phút nhưng đủ để khẳng định trình độ tiếng Anh "rất gì và này nọ" của cô bạn 9 tuổi.

Mina bắt đầu cuộc phỏng vấn ngắn bằng việc hỏi về cảm nhận của mẹ khi ở nhà cùng các con suốt 12 tuần cũng như những việc mẹ sẽ làm khi mọi thứ trở lại bình thường? Lưu Hương Giang chia sẻ với con gái rằng ban đầu cô nghĩ điều này thật khủng khiếp nhưng sau đó nữ ca sĩ nhận ra đây là một trải nghiệm giúp cô có nhiều thời gian dành cho các con. Nó không chỉ là thử thách cho riêng cô mà còn với tất cả mọi người khi phải ở nhà cả ngày, thậm chí cả tháng. Nếu mọi thứ trở lại bình thường, cô sẽ tiếp tục công việc và quay trở lại Hà Nội đồng thời sẽ tuân thủ quy định của Chính phủ và làm những điều tốt cho đất nước.

Mina cũng thông báo với mẹ về lời nhắn của lớp trưởng, nếu dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp thì cô bạn phải ở nhà thêm 14 ngày nữa. Cuối cuộc trò chuyện, Hương Giang hỏi con về khả năng phát âm tiếng Anh của mình. Mina nhận xét mẹ nói ở mức trung bình và cần phải luyện tập nhiều hơn để cải thiện kỹ năng.

Dưới bài đăng, bé Mina nhận được rất nhiều lời khen về khả năng nói tiếng Anh của mình. 

Gia đình hạnh phúc của cặp vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. 

Trong dàn nhóc tì của sao Việt, ngoài Mina thì bé Mathis  (tên thật là Thiên Từ) – quý tử nhà Đan Trường cũng cậu bé có khả năng nói ngoại ngữ đỉnh. Bà xã Đan Trường từng tự hào kể bé biết tới 4 thứ tiếng: "Thiên Từ rất thông minh và một trí nhớ rất giỏi. Chỉ cần mẹ chỉ cho 1, 2 lần là có thể nhớ được. Hiện nay Thiên Từ biết một số chữ bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hoa. Còn tiếng Việt và tiếng Anh thì nói giỏi rồi".

Sở hữu ngoại hình dễ thương và có sẵn lượng fan hâm mộ từ người ba Đan Trường, Mathis cũng sớm trở nên nổi tiếng. Cậu bé được được ba mẹ lập 1 kênh Youtube riêng với hơn 33.000 lượt người đăng ký chuyên ghi lại những khoảnh khắc đời thường và thu về lợi nhuận doanh thu quảng cáo lên đến 20 triệu đồng mỗi tháng.

Bên cạnh đó, Mathis cũng được ba mẹ thành lập công ty riêng chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giầy dép, nước hoa/lotions. Những hình ảnh quảng cáo đều do chính bé Mathis làm người mẫu và nhận về nhiều sự yêu thích của dân mạng. Đặc biệt dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé vẫn luôn mong ước trở thành tổng thống trong tương lai.

Con trai Đan Trường được dạy tiếng Anh từ bé.

[presscloud]15527[/presscloud]

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-luu-huong-giang-ho-hoai-anh-tro-tai-noi-tieng-anh-nhu-gio-khien-dan-mang-khen-het-loi-a321181.html