Cường Đô La bảnh bao đi họp phụ huynh cho Subeo, "khoe" thẻ "quyền lực" khiến dân tình choáng váng


Thứ 6, 15/01/2021 | 03:57


Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Cường Đô La vẫn luôn quan tâm đến việc học tập của Subeo, các buổi họp phụ huynh của con trai anh đều có mặt.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Cường Đô La vẫn luôn quan tâm đến việc học tập của Subeo, các buổi họp phụ huynh của con trai anh đều có mặt.

Cường Đô La hào hứng "khoe" hình ảnh đi họp phụ huynh cho con trai Subeo.  

Được xếp vào hạng những cậu ấm - cô chiêu nhà sao Việt đã "ngậm thìa vàng" từ khi chào đời, cậu bé Subeo con trai doanh nhân Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Không chỉ được yêu thích bởi vẻ ngoài mang nhiều nét giống cả bố và mẹ, tính cách lém lỉnh, hài hước... Subeo còn được yêu mến vì là cậu nhóc sống tình cảm, hiểu chuyện và luôn làm cho bố mẹ tự hào.

Thời điểm hiện tại, Subeo đang học lớp 6, đây cũng là thời điểm các trường đang tiến hành họp phụ huynh để tổng kết học kì 1 và Subeo cũng không ngoại lệ. Người hay đi họp phụ huynh cho cậu bé nhất chính là bố Cường Đô La.

Theo đó, mặc dù bận rộn với công việc nhưng Quốc Cường vẫn luôn giành thời gian quan tâm đến việc học của con, các buổi họp của con trai anh luôn cố gắng tham gia.

Mới đây, Cường Đô La khiến cộng đồng mạng thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc đi họp phụ huynh cho bé Subeo.

Từ hình ảnh mà doanh nhân phố núi chia sẻ có thể thấy rằng, ánh mắt của anh đang hiện rõ lên nét tự hào. Cư dân mạng cũng được dịp "đoán già, đoán non", có lẽ trong học kỳ này Subeo đã có thành tích học tập khá. Bên cạnh đó, Cường Đô La cũng chia sẻ sau khi đi họp xong, Subeo đã quay trở lại lớp tiếp tục học hành nên mới không chụp ảnh cùng bố được.

Tuy nhiên, ngoài những bình luận về dành lời khen cho "ông bố quốc dân", cộng đồng mạng đã nhanh chóng "đánh mắt" đến tấm thẻ mà anh đang đeo trên cổ.

Cường Đô La cũng đích thân đưa quý tử 10 tuổi tới sân tập thể thao.

Cụ thể, tấm thẻ này chỉ dành cho phụ huynh trường quốc tế Anh (British International School) thuộc hệ thống giáo dục A Nord Anglia Education - nơi cậu bé Subeo đang học.

Được biết, British International School (BIS) nổi tiếng với mức học phí đắt đỏ. Học phí của BIS dao động từ 258,3 đến 730,8 triệu đồng/năm, riêng với lớp 6 cấp Tiểu học, học phí niêm yết cho năm 2020 - 2021 là 553,4 triệu đồng, tương ứng với 3 học phí. Khi Subeo bước vào trung học, học phí sẽ tăng lên mức là 630 triệu. Từ đây mới thấy được tấm thẻ trên cổ Cường Đô La "quyền lực" thế nào.

Mức học phí đắt đỏ của trường học Subeo khiến dân tình choáng váng. 

Subeo là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Là quý tử của cặp đôi đình đám nhất làng giải trí, nhóc tỳ này thu hút sự chú ý từ khi mới lọt lòng. Mặc dù bố mẹ không còn chung đôi, song nhóc tỳ vẫn nhận được tình yêu thương đủ đầy từ hai phía.

Việc học tập và sinh hoạt của Subeo vẫn luôn khiến Cường Đô La phải bận tâm. Cả anh và vợ cũ Hồ Ngọc Hà đều chú trọng sự phát triển toàn diện của quý tử, không ngại dốc bạc tỷ mỗi năm để nhóc tỳ theo học tại trường quốc tế, cũng như tham gia các hoạt động ngoại khóa...

Subeo chính chức lên chức anh trai.

Ngày 9/8/2020, Subeo chính thức lên chức anh trai khi mẹ kế Đàm Thu Trang "vượt cạn" thành công. Em gái của Subeo tên Suchin. Khoảnh khắc nhóc tỳ 10 tuổi tập bế em từng khiến nhiều người xem thích thú.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-banh-bao-di-hop-phu-huynh-cho-subeo-khoe-the-quyen-luc-khien-dan-tinh-choang-vang-a352733.html