Dân mạng “đổ gục” trước loạt nữ sinh được mệnh danh là “hotgirl quân nhân”


Chủ nhật, 15/03/2020 | 07:10


Gương mặt xinh xắn, vẻ ngoài cuốn hút của những cô nàng quân nhân, cảnh sát dưới đây đang gây sốt trên mạng xã hội facebook.

Gương mặt xinh xắn, vẻ ngoài cuốn hút của những cô nàng quân nhân, cảnh sát dưới đây đang gây sốt trên mạng xã hội facebook.

10X Trương Diệu Linh là một trong số những “bóng hồng” nổi bật nhất của trường đại học Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. 

Được biết sau khi tốt nghiệp, cô nàng muốn chuyển hướng sang học các lớp diễn xuất, nhiều người tin rằng, với vẻ ngoài của cô nàng thì không khó để Linh có thể hiện thực hóa ước mơ của mình.

Nguyễn Nga là một trong số những “hotgirl” của khoa Thanh nhạc – Trường đại học Nghệ thuật Quân đội Hà Nội.

Nga được cư dân mạng ưu ái gọi bằng cái tên thân thương “hotgirl quân nhân” hay “bóng hồng quân đội”.

Trần Ngọc Anh (sinh năm 1998) tốt nghiệp đại học Phòng cháy Chữa cháy và được biết đến là “bông hồng thép” đa tài thông qua cuộc thi Người đẹp Du lịch Non nước Cao Bằng 2019. Cô được Ban giám khảo đánh giá cao nhờ gương mặt sắc sảo, vóc dáng cân đối, khí chất mạnh mẽ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ cảnh sát dân tộc Tày còn có nhiều tài lẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh biết võ thuật, bắn súng, Ngọc Anh còn có khả năng hát, múa, chơi guitar, nhạc cụ dân tộc.

Nguyễn Thị Thu Hiền (sinh năm 1997, quê Vĩnh Phúc) là nữ thiếu úy xinh đẹp từng gây chú ý trên mạng khi xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt dành cho quân nhân chuyên nghiệp.

Thu Hiền tốt nghiệp hệ trung cấp Y sĩ đa khoa của Học viện Quân Y và hiện công tác tại trạm 77 Bộ tư lệnh đặc công. Cô "đốn tim" khán giả nhờ nét đẹp mặn mà, nữ tính cùng với đôi mắt to và nụ cười xinh xắn.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-do-guc-truoc-loat-nu-sinh-duoc-menh-danh-la-hotgirl-quan-nhan-a315250.html