Giám đốc Sở GD-ĐT TT- Huế kiểm tra vụ thầy giáo đánh học sinh bầm tím


Thứ 2, 24/10/2016 | 10:13


(ĐSPL) - Liên quan vụ GV trường TH&THCS Bến Ván, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc (TT- Huế) bị phụ huynh tố dùng thước đánh 6 học sinh bầm tím, GĐ Sở GD-ĐT tỉnh này đã vào cuộc.

(ĐSPL) - Liên quan đến vụ một thầy giáo ở trường Tiểu học và THCS Bến Ván, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) bị phụ huynh tố dùng thước đánh 6 học sinh bầm tím, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh này đã vào cuộc kiểm tra.

Sau khi nhận được phản ánh, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế đã trực tiếp lên tại trường Tiểu học và THCS (TH&THCS) Bến Ván, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc - nơi 6 học sinh bị thầy giáo đánh để nắm tình hình.

[mecloud]A2MsZzfMXe[/mecloud]

6 em học sinh bị đánh, gồm: Ngô Đình M., Võ Văn Đ., Võ Văn L., Lê Đình T., Lê Đức T. và Võ Quốc D., cùng học lớp 7/1, Trường TH&THCS Bến Ván.

Theo lời kể của các nạn nhân, những em này đã bị thầy Lâm Minh H., giáo viên chủ nhiệm, dùng thước đánh trong giờ Tin học, vào ngày thứ 7 (22/10), do trước đó có làm gãy một chiếc ghế.

Học sinh bị thầy giáo đánh bầm tím.

Sáng ngày 24/10, trao đổi nhanh với PV, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Phú Lộc cho biết, sáng nay, phía lãnh đạo phòng đã nhận được phản ánh và đang cùng với Giám đốc Sở GD&ĐT đến Trường TH&THCS Bến Ván để làm rõ sự việc.

Ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế xác nhận đã nhận được thông tin sự việc, đồng thời cho biết, sẽ cung cấp thông tin tới PV, sau khi làm việc xong với phía nhà trường.

PVMT

Xem thêm video:

[mecloud]lsPptH3XiY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-so-gd-dt-tt--hue-kiem-tra-vu-thay-giao-danh-hoc-sinh-bam-tim-a167484.html