Hotgirl Olympia khiến trường quay náo loạn vì hát hay, đàn giỏi


Chủ nhật, 11/08/2019 | 07:50


Nữ sinh Nguyễn Trần Lê Na tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia Tuần 3 Tháng 2 Quý 4 được cư dân mạng chú ý vì gương mặt xinh xắn, giọng hát ngọt ngào.

Nữ sinh Nguyễn Trần Lê Na tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia Tuần 3 Tháng 2 Quý 4 được cư dân mạng chú ý vì gương mặt xinh xắn, giọng hát ngọt ngào.

Video: “Hot girl Olympia” thể hiện khả năng đàn hát

Nguyễn Trần Lê Na hiện là học sinh lớp 11A2 Trường THPT Đức Linh, Phan Thiết. Lê Na cho biết tại chương trình Olympia là em có sở trường vẽ tranh truyền thần và đã vẽ gần 100 bức tranh; cùng khả năng hát dân ca.

Giới thiệu bản thân, Lê Na cho biết em có khả năng hát dân ca. Chính vì vậy chương trình đã đề nghị Lê Na thể hiện một ca khúc. Lê Na chọn vừa chơi đàn ukulele vừa hát bài một bài hát hiện đại là "Em dạo này".

Giọng hát ngọt ngào của thí sinh đến từ Phan Thiết khiến MC Diệp Chi phải thốt lên: "Ngọt ngào quá. Đã rất lâu rồi mới có tiết mục mộc mạc đơn giản nhưng lại đi vào lòng người như thế. Đặc biệt bạn còn tự mang đến cây đàn rất là xinh để gửi tặng một tiết mục tuyệt vời dành tặng mọi người".

Gương mặt xinh xắn của Nguyễn Trần Lê Na thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Không chỉ đàn hát và sở hữu gương mặt xinh xắn, Lê Na còn thu hút người khác bởi có nét giống thí sinh từng dự thi Đường lên đỉnh Olympia Lan Thy từng thu hút khán giả bởi sự duyên dáng. Lan Thy là một trong ba em bé ra đời bằng phương pháp ống nghiệm tại Việt Nam.

Điểm chung của Lê Na và Lan Thy là cả hai tuy chỉ về thứ 3 trong cuộc thi nhưng đều gây được ấn tượng với khán giả.

Lê Na cũng chia sẻ rằng điều quan trọng nhất sau cuộc thi là: "Mình được trải nghiệm nhiều thứ: thử cảm giác mạnh, áp lực thời gian, biết thêm nhiều kiến thức mà trước đây mình chưa được biết, và ý nghĩa nhất đó là mình biết được có nhiều người ủng hộ em như vậy, nhiều bạn bè, người thân quan tâm động viên, khiến mình vô cùng xúc động".

Khi được hỏi về những dự định trong tương lại, cô bạn tiết lộ rằng sẽ tiếp tục tham gia công tác xã hội và chuẩn bị cho năm học mới. "Mình sắp có 2 kì thi quan trọng là IELTS và học sinh giỏi cấp tỉnh. Ước mơ từ bé của mình là được làm một kiến trúc sư và đi du học, tiếp cận văn hoá phương Tây thế nên hiện tại mình phân vân giữa trường Đại học Kiến Trúc TP HCM và Đại học Ngoại Thương. Vì mình rất thích vẽ và tham gia ngoại khoá, kết nối mọi người", Lê Na cho biết.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-olympia-khien-truong-quay-nao-loan-vi-hat-hay-dan-gioi-a288102.html