Lần đầu đạt học sinh tiên tiến, nam sinh "mang giấy khen đi khắp thế gian", mừng còn hơn gặt lúa mùa bội thu


Thứ 3, 07/07/2020 | 14:25


Cùng sự kiện

Lần đầu tiên đạt danh hiệu học sinh tiên tiến trong suốt 3 năm học phổ thông trung học, nam sinh lớp 12 tại Đắk Lắk đem giấy khen đi khoe với tất cả mọi người và chụp lại

Lần đầu tiên đạt danh hiệu học sinh tiên tiến trong suốt 3 năm học phổ thông trung học, nam sinh lớp 12 tại Đắk Lắk đem giấy khen đi khoe với tất cả mọi người và chụp lại. Bộ ảnh "độc, lạ" của nam sinh thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng.

Kết thúc mỗi năm học, mọi học sinh đều "nín thở" chờ đợi xem liệu mình có được giấy khen hay không bởi giấy khen không chỉ để khoe với bạn bè người thân mà còn là sự ghi nhận công sức cố gắng trong cả thời gian dài học tập.

Mới đây, một cậu học sinh lớp 12 trường THPT Lê Duẩn (TP.Buôn Ma Thuật, tỉnh Đắk Lắk) đã tạo nên một "cơn sốt" chẳng giống ai trên một group học đường: đem giấy khen đi khoe với tất cả mọi người và chụp lại.

Chuyện học đường - Lần đầu đạt học sinh tiên tiến, nam sinh 'mang giấy khen đi khắp thế gian', mừng còn hơn gặt lúa mùa bội thu

Nam sinh mang giấy khen đi khoe khắp mọi nơi. 

Điều đáng nói, đây là lần đầu tiên trong suốt 3 năm phổ thông trung học, anh chàng này mới có "cơ hội" nhận được danh hiệu học sinh tiên tiến.

Thông tin được biết, nam sinh trên là bạn ê Quang Xuân Hiếu, nhân vật chính trong album "mang giấy khen đi khắp thế gian" đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Lần đầu tiên nhận đạt được danh hiệu học sinh tiên tiết trong 3 năm học phổ thông trung học, Lê Hiếu tỏ ra rất hứng thú và tự hào vì những cố gắng của mình cuối cùng cũng được đền đáp.

Để đánh dấu cho sự kiện "nghìn năm có một" này, Hiếu cùng Vương đã quyết định làm điều gì đó thật khác biệt. Thế nên ý tưởng về bộ ảnh đi khắp thế gian để khoe chiến tích đã ra đời.

Chuyện học đường - Lần đầu đạt học sinh tiên tiến, nam sinh 'mang giấy khen đi khắp thế gian', mừng còn hơn gặt lúa mùa bội thu (Hình 2).

Nam sinh đưa "em giấy khen" đi khắp nơi trên chiếc xe wave. 

Vậy là với bằng khen của mình, Xuân Hiếu đã đặt chân đến nhiều nơi và lưu lại những bức ảnh độc đáo cùng những người xa lạ. Tuy không quen biết nhưng ai cũng mừng lây vì niềm vui nho nhỏ nhưng đáng yêu của Hiếu.

Sau khi những hình ảnh khoe giấy khen với "cả thế giới" của nam sinh được đăng tải, đã có rất nhiều cư dân mạng cùng chung vui với cậu bạn này. Cách lưu giữ kỉ niệm lần đầu được nhận giấy khen thú vị này quả thực đã khiến cho tất cả mọi người phải ngạc nhiên và "bái phục".

Đồng thời, cũng có nhiều cô cậu học sinh nhanh chóng "bắt trend" và rủ nhau đi chụp giấy khen theo phong cách mới lạ này.

Chuyện học đường - Lần đầu đạt học sinh tiên tiến, nam sinh 'mang giấy khen đi khắp thế gian', mừng còn hơn gặt lúa mùa bội thu (Hình 4).


Đi ăn sáng hay uống nước nam sinh đều chụp ảnh với giấy khen.

Chuyện học đường - Lần đầu đạt học sinh tiên tiến, nam sinh 'mang giấy khen đi khắp thế gian', mừng còn hơn gặt lúa mùa bội thu (Hình 5).

Đi đổ xăng hay mua hàng ở tiệm tạp hóa, Hiếu cũng không quên chụp ảnh. 

Chuyện học đường - Lần đầu đạt học sinh tiên tiến, nam sinh 'mang giấy khen đi khắp thế gian', mừng còn hơn gặt lúa mùa bội thu (Hình 6).


Thậm chí, Hiếu khoe giấy khen với bác bảo vệ hay cô bán vé số.

Chuyện học đường - Lần đầu đạt học sinh tiên tiến, nam sinh 'mang giấy khen đi khắp thế gian', mừng còn hơn gặt lúa mùa bội thu (Hình 7).

Vào bệnh viện cũng không quên mang giấy khen.

Chuyện học đường - Lần đầu đạt học sinh tiên tiến, nam sinh 'mang giấy khen đi khắp thế gian', mừng còn hơn gặt lúa mùa bội thu (Hình 8).


Đi ngang qua trụ sở công an cũng không quên khoe "chiến tích".

Chuyện học đường - Lần đầu đạt học sinh tiên tiến, nam sinh 'mang giấy khen đi khắp thế gian', mừng còn hơn gặt lúa mùa bội thu (Hình 9).

Trụ cột điện cũng không ngoại lệ.

Chuyện học đường - Lần đầu đạt học sinh tiên tiến, nam sinh 'mang giấy khen đi khắp thế gian', mừng còn hơn gặt lúa mùa bội thu (Hình 10).


Lê Hiếu không quên khoe "niểm vui to bự" này với những vật nuôi quen thuộc là chó và lợn. 

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-dat-hoc-sinh-tien-tien-nam-sinh-mang-giay-khen-di-khap-the-gian-mung-con-hon-gat-lua-mua-boi-thu-a330035.html