Lê Âu Ngân Anh diện áo dài trắng thướt tha, "bắn" tiếng Anh "vèo vèo" trong lễ khai giảng của ĐH Hoa Sen


Thứ 6, 23/10/2020 | 03:46


Cùng sự kiện

Đảm nhiệm vai trò MC tại buổi lễ khai giảng của trường ĐH Hoa Sen, Lê Âu Ngân Anh "hút mắt" người nhìn khi diện áo dài trắng thướt tha.

Đảm nhiệm vai trò MC tại buổi lễ khai giảng của trường ĐH Hoa Sen, Lê Âu Ngân Anh "hút mắt" người nhìn khi diện áo dài trắng thướt tha, cô còn thể hiện trình độ ngoại ngữ vượt bậc khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Lê Âu Ngân Anh diện áo dài trắng thướt tha tại lễ khai giảng của trường ĐH Hoa Sen. 

Còn nhớ cách đây khoảng 3 năm, tức vào năm 2017, việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam đã tạo nên những làn sóng trái chiều khác nhau. Thậm chí, một số người còn “ném đá” cô nàng và yêu cầu ban tổ chức không tiến cử Ngân Anh đại diện để tham gia đấu trường quốc tế.

Gác lại những ồn ào về nhan sắc, người đẹp sinh năm 1995 quyết định sang Anh để du học. Mới đây, Lê Âu Ngân Anh trở về nước cùng tấm bằng thạc sĩ và trở thành giảng viên của trường ĐH Hoa Sen.

Lê Âu Ngân Anh xuất hiện rạng rỡ trong lễ khai giảng với vai trò người dẫn chương trình tại lễ khai giảng trường ĐH Hoa Sen. 

Gần đây nhất, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện rạng rỡ trong lễ khai giảng với vai trò người dẫn chương trình. Nữ giảng viên chọn chiếc áo dài trắng tinh khôi với điểm nhấn là phần cổ bồng bềnh in họa tiết hoa sen. Người đẹp kết hợp với mái tóc búi cao và kiểu trang phục nhẹ nhàng để xuất hiện trên sân khấu cùng nam MC.

Đáng chú ý, Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng nói tiếng Anh của cô đã được cải thiện một cách rõ rệt. Cô nàng tự tin đứng trước hàng nghìn người để phát biểu cũng như phiên dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh một cách lưu loát.

Clip: Lê Âu Ngân Anh "bắn" tiếng Anh "vèo vèo" khiến nhiều người "choáng váng". 

Lần đầu tiên đảm nhận trong trách một MC song ngữ, Ngân Anh cho biết: “Đầu tiên là sự ganh tỵ nhẹ với các bé sinh viên vì mình chưa được trải qua một buổi Lễ khai giảng nào hoành tráng, đầu tư, ý nghĩa và nhiều cảm xúc đến vậy. Thứ hai là niềm hạnh phúc nhỏ nhoi khi được các bé tân sinh viên, đặc biệt là khoa Du lịch dành tình cảm thân thương cho mình.

Lúc mình xong công việc bước xuống cánh gà, các bé vẫn chạy lên kiếm mình để chào và chụp hình chung. Có bé còn từ trường ngoài xin vào để gặp mình, thương lắm! Có bé còn gửi gắm mình ‘Cô ơi, học kỳ sau con sẽ cố tranh slot để đăng ký môn cô, cô đừng có khó nha, cô cho tụi con qua môn hết nha’. Cưng chưa!”, nữ giảng viên chia sẻ.

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng sinh viên. 

Việc trở thành giảng viên đại học giúp Lê Âu Ngân Anh có thêm nhiều trải nghiệm mới, cô thường xuyên chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Vừa qua, Hoa hậu Đại dương 2017 cũng hào hứng thể hiện niềm vui khi lần đầu đứng lớp.

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết mình luôn tích cực tương tác với sinh viên để có thể mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên. Đồng thời, Ngân Anh mong muốn trở thành một người chị, một người bạn tâm lý để cùng các sinh viên của mình chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm mà cô đã từng trải qua.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-au-ngan-anh-dien-ao-dai-trang-thuot-tha-ban-tieng-anh-veo-veo-trong-le-khai-giang-cua-dh-hoa-sen-a343557.html