Lên bảng làm bài, nam sinh có hành động "lạ" khiến dân mạng bất ngờ về độ "chịu chơi"


Chủ nhật, 07/03/2021 | 07:36


Cùng sự kiện

Một nam sinh được giáo viên gọi lên bảng làm bài tập nhưng sau đó cậu bạn đã có một hành động "kỳ lạ" khiến nhiều người phải trầm trồ.

Một nam sinh được giáo viên gọi lên bảng làm bài tập nhưng sau đó cậu bạn đã có một hành động "kỳ lạ" khiến nhiều người phải trầm trồ.

Quãng thời gian đi học luôn gắn liền với những kỷ niệm tươi đẹp nhất của mỗi người bởi ở đó, ngoài giờ học trên lớp ra thì chúng ta còn có bạn bè, thầy cô cũng như hàng tá những “hot trend” duy chỉ có ở giới học trò. Và rất nhiều khoảnh khắc hài hước của học sinh đã không ít lần khiến cư dân mạng “dậy sóng”.

Mới đây, thêm một khoảnh khắc khác đã gây chú ý trên các diễn đàn học đường. Nếu nhìn lướt qua bức ảnh sẽ không thấy có gì khác thường nhưng khi soi kỹ lại thì nhiều người ngỡ ngàng.

Nam sinh có hành động "kỳ lạ khiến dân mạng trầm trồ về độ "chịu chơi".

Theo đó, bức ảnh được ghi lại tại một lớp học, một nam sinh được giáo viên gọi lên bảng làm bài tập. Vì lượng chữ nhiều khiến nam sinh phải dùng hết diện tích bảng để viết đến nỗi phải quỳ rạp dưới đất.

Tuy nhiên, vì không nỡ để đôi giày của mình bị gãy mũi mà nam sinh này đã quyết định tháo luôn đôi giày ra và chỉ đi vớ để tiếp tục làm bài.

Hình ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã nhận về không ít sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa phần người dùng đều thích thú trước cách làm "không giống ai" của nam sinh. Bên cạnh đó cũng có nhiều người trầm trồ vì độ giàu có của cậu bạn.

Được biết, đôi giày của cậu bạn này thuộc hãng nổi tiếng NIKE và thuộc dòng Air Jordan 1 Retro High màu đen trắng. Với hàng chính hãng, đôi giày được báo giá trên các sàn thương mại điện tử của nước ngoài tầm khoảng trên 29.000.000 đồng chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển. Đôi giày rất được giới trẻ ưa chuộng và chưa bao giờ thôi hot dù đã ra mắt được một thời gian.

Như vậy, nếu đôi giày là hàng thật thì quả cậu bạn chính là một rich kid thứ thiệt. Nhiều bạn chắc cũng sẽ phải trầm trồ với độ chịu chơi và đôi giày mà nam sinh sở hữu. Từ giá trị của đôi giày, cậu bạn mới có hành động "nâng niu" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-bang-lam-bai-nam-sinh-co-hanh-dong-la-khien-dan-mang-bat-ngo-ve-do-chiu-choi-a358315.html