+Aa-
    Zalo

    Loạt những cái tên hoa khôi sinh viên nổi bật năm 2020

    ĐS&PL Xinh đẹp và tài năng, những cái tên hoa khôi sinh viên này đã trở thành gương mặt đại diện ưu tú cho các ngôi trường đại học.

    Xinh đẹp và tài năng, những cái tên hoa khôi sinh viên này đã trở thành gương mặt đại diện ưu tú cho các ngôi trường đại học.

    Trịnh Minh Tâm - Hoa khôi ĐH Bách Khoa

    Trịnh Minh Tâm sinh ngày 9/10/2000, là sinh viên năm thứ ba trường ĐH Bách khoa Hà Nội, ngành Kĩ thuật Sinh học.

    Trịnh Minh Tâm - Hoa khôi ĐH Bách Khoa. 

    Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười duyên dáng, Trịnh Minh Tâm luôn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người. Khi để mặt mộc, nữ sinh hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết nhưng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, thần thái của Minh Tâm chẳng thua kém những người mẫu chuyên nghiệp.

    Nữ sinh từng gây ấn tượng với cư dân mạng khi cùng các bạn học theo dõi trận đấu bóng đá của U23 Việt Nam năm 2018, và sau đó cô đoạt giải Hoa khôi cuộc thi "Miss Bách Khoa 4.0".

    Năm 2019, nữ sinh ghi danh mình lọt Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam. Bên cạnh đó, cô còn là cái tên khiến bao bạn bè ngưỡng mộ bởi suốt những năm tháng THPT, cô đều là học sinh giỏi của trường, từng giành giải 3 Hóa cấp tỉnh, giải nhất viết chữ đẹp cấp thành phố...

    Trở thành hoa khôi và được hơn 70.000 người theo dõi trên mạng xã hội, Minh Tâm nhận được thử sức trong nhiều lĩnh vực hơn như nghệ thuật, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo...

    Đồng thời, nữ sinh cũng có nhiều áp lực và nhận về nhiều lời đồn không đúng sự thật, khiến cô đôi khi cảm thấy mệt mỏi.

    Nguyễn Sương Mai - Hoa khôi ĐH Luật Hà Nội

    Vượt qua hơn 200 thí sinh đăng kí dự thi, nữ sinh Nguyễn Sương Mai đã hoàn thành xuất sắc các phần thi, đăng quang ngôi vị cao nhất Charm of Law 2020, trở thành Hoa khôi trường ĐH Luật Hà Nội, cùng với đó là giải Miss Trí tuệ, lọt top 3 Miss Cộng đồng và Top 3 Miss Tài năng.

    Nguyễn Sương Mai hiện là sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành Luật Chất lượng cao ĐH Luật Hà Nội, trước đó là cựu học sinh trường THPT Chuyên Chu Văn An Hà Nội.

    Nguyễn Sương Mai đã hoàn thành xuất sắc các phần thi, đăng quang ngôi vị cao nhất Charm of Law 2020, trở thành Hoa khôi trường ĐH Luật Hà Nội. 

    Trước khi là sinh viên trường Luật, Sương Mai từng sở hữu bảng thành tích đáng nể như: Giải Ba Học sinh giỏi Quốc gia môn Lịch sử năm học 2017-2018, Giải Nhất Học sinh giỏi cấp thành phố môn Lịch sử năm học 2016-2017, Huy chương Bạc Kì thi Học sinh giỏi các trường chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ năm 2017, Giải Nhì HSG thành phố môn lịch sử năm học 2018-2019, Thủ khoa đầu ra khối C trường THPT Chu Văn An, Hà Nội, Học bổng 70% Học viện thiết kế và thời trang London-Hà Nội, Danh hiệu Học sinh giỏi tiêu biểu thủ đô 2017-2018, Được tuyển thẳng vào ĐH Luật Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân, Khoa Luật ĐH Quốc gia, Học viện tài chính,...

    Bên cạnh đó, nữ sinh 10X còn có một năm học song song chuyên ngành khác là Thiết kế thời trang của Học viện Thiết kế và thời trang London. Thời trang cũng là một đam mê rất lớn của Sương Mai và cô bạn dự định sẽ theo đuổi song song hai công việc, hai niềm đam mê lớn này trong tương lai.

    Nguyễn Hà My - Hoa khôi ĐH Ngoại thương Hà Nội

    Nguyễn Hà My sinh năm 1999, đến từ Phú Thọ, đang là sinh viên năm 4 ngành Thương mại quốc tế ĐH Ngoại Thương Hà Nội.

    Tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Hà My luôn tỏ ra tự tin, bản lĩnh, giữ vững phong độ dù chiều cao có phần lép vế so với các thí sinh khác.

    Hoa khôi ĐH Ngoại thương Nguyễn Hà My. 

    Dù không đạt ngôi vị cao nhất, Hà My vẫn gây ấn tượng bởi thành tích học tập khủng với điểm xét tuyển đại học là 29 điểm, điểm GPA hiện tại: 3.2, điểm tổng kết môn Toán cao cấp 9,7 điểm; Xác suất Thống kê 9,6 điểm. Hà My từng là phó ban Thời Trang tại CLB MC và Thời trang ĐH Ngoại Thương.

    Nguyễn Thu Trang - Hoa khôi du lịch sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản

    Nguyễn Thu Trang, sinh viên năm thứ ba của Đại học Quốc tế Tokyo (TIU) là hoa khôi du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản năm 2020.

    Hoa khôi du lịch sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. 

    Nữ sinh có sở thích đi du lịch, thích được trải nghiệm những nền văn hoá mới cũng như hiểu biết thêm những nền văn minh trên thế giới. Mỗi lần du lịch, Trang đều sắm một chiếc cốc có biểu tượng văn hóa của miền đất nơi mình đặt chân đến làm kỉ niệm.

    Bên cạnh đó, nữ sinh còn có niềm đam mê với nấu ăn và làm đẹp cho mình cũng như cho những người xung quanh.

    Đăng quang ngôi vị Hoa khôi du học sinh Việt tại Nhật, Thu Trang thấy mình có trách nhiệm nhưng không cảm thấy áp lực.

    “Mọi người ai cũng thích cái đẹp và trân trọng danh hiệu Hoa khôi, nhưng mình không nghĩ danh xưng này khiến mình được đề cao nhiều hơn những gì mình có. Năng lực và cách cư xử, cách sống thực tế hàng ngày mới là điều họ coi trọng và là tiêu chí chính để mọi người nhìn vào mình”, Thu Trang cho biết.

    Võ Thị Ý Nhi - Hoa khôi ĐH Huế

    Võ Thị Ý Nhi (sinh năm 1999) hiện đang là sinh viên năm 4 khoa Quốc tế học trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế. Ý Nhi giành vương miện Hoa khôi ĐH Huế 2020.

    Võ Thị Ý Nhi được nhiều người ưu ái gọi với cái tên "Nàng thơ xứ Huế". 

    Quá trình học tập, Ý Nhi đã "bỏ túi" nhiều thành tích học tập đáng nể như: Giải Nhất khu vực miền Trung cuộc thi Olympic tiếng Anh; giải Ba toàn quốc Olympic tiếng Anh trong năm học 2019-2020.

    Người đẹp cũng đạt giải Nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh cụm ĐH Huế và trở thành sinh viên xuất sắc. Ngoài ra, nữ sinh từng đạt 2 huy chương vàng môn bơi lội ở Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh.

    Ý Nhi đã nhận được nhiều lời khen về ngoại hình và gương mặt chuẩn con gái Huế. Nhiều người cũng ưu ái gọi Ý Nhi với cái tên "Nàng thơ xứ Huế".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-nhung-cai-ten-hoa-khoi-sinh-vien-noi-bat-nam-2020-a355856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan