Nam sinh 2k2 "khí chất ngút ngàn", body cực phẩm khiến hội chị em "đổ đứ đừ"


Thứ 5, 06/08/2020 | 13:43


Không chỉ sở hữu gương mặt nam tính "khí chất ngút ngàn", nam sinh 2k2 tại Đà Nẵng còn khiến hội chị em "không thể ngồi yên" với thân hình vạm vỡ, 6 múi.

Không chỉ sở hữu gương mặt nam tính "khí chất ngút ngàn", nam sinh 2k2 tại Đà Nẵng còn khiến hội chị em "không thể ngồi yên" với thân hình vạm vỡ, 6 múi và chiều cao lý tưởng.

Chuyện học đường - Nam sinh 2k2 'khí chất ngút ngàn', body cực phẩm khiến hội chị em 'đổ đứ đừ'


Những nam sinh điển trai là chủ đề chưa bao giờ ngừng hot trên mạng xã hội, thậm chí cộng đồng những người thích ngắm nhìn những học sinh với vẻ ngoài cuốn hút đang ngày một đông đảo hơn. Mới đây, một nam sinh tại Đà Nẵng khiến dân tình điên đảo vì quá đẹp trai.

Chuyện học đường - Nam sinh 2k2 'khí chất ngút ngàn', body cực phẩm khiến hội chị em 'đổ đứ đừ' (Hình 2).


Các "anh hùng bàn phím" đã nhanh chóng tìm ra nam sinh này chỉ một vài tấm hình kỷ yếu mang thần thái ngút ngàn. Theo đó, bạn nam trên tên thật là Bùi Anh Toàn, sinh năm 2002. 

Chuyện học đường - Nam sinh 2k2 'khí chất ngút ngàn', body cực phẩm khiến hội chị em 'đổ đứ đừ' (Hình 3).


Không chỉ sở hữu gương mặt dễ thương nhưng cũng không kém phần nam tính, việc chăm chỉ tập luyện thể dục còn giúp Anh Toàn có thân hình vạm vỡ, 6 múi, cộng với chiều cao lý tưởng thì cậu học sinh này đúng chuẩn một siêu mẫu thứ thiệt. 

Chuyện học đường - Nam sinh 2k2 'khí chất ngút ngàn', body cực phẩm khiến hội chị em 'đổ đứ đừ' (Hình 4).


Sở hữu vẻ ngoài điển trai, toát ra khí chất ngút ngàn, nam sinh này ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đã đoạt giải Nam vương cuộc thi "Nét đẹp qua ống kính" mùa 2, đồng thời với khả năng ngoại ngữ tốt, Anh Toàn cũng đảm nhiệm vị trí phiên dịch viên tại một trung tâm huấn luyện bóng đá tại Đà Nẵng.

Chuyện học đường - Nam sinh 2k2 'khí chất ngút ngàn', body cực phẩm khiến hội chị em 'đổ đứ đừ' (Hình 5).

Ngay sau khi được chia sẻ, những bức hình về chàng nam sinh điển trai 6 múi đã mau chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người tranh nhau "hóng" tìm thông tin và dành rất nhiều lời khen cho những màn tạo dáng, biểu cảm cực kì cool ngầu của cậu bạn này.

Chuyện học đường - Nam sinh 2k2 'khí chất ngút ngàn', body cực phẩm khiến hội chị em 'đổ đứ đừ' (Hình 6).


Trước đó, Nguyễn Tiến Cương, sinh năm 2002 tại trường THPT Nguyễn Trường Tộ (Bình Định) cũng gây sốt cộng đồng mạng với hình ảnh điển trai, nam tính.

Chuyện học đường - Nam sinh 2k2 'khí chất ngút ngàn', body cực phẩm khiến hội chị em 'đổ đứ đừ' (Hình 7).


Sở hữu góc nghiêng thần thánh cực kì nam tính, sống mũi cao, thẳng và đôi mắt biết nói , những bức ảnh selfie của chàng trai này đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, dù có phần trông có phần trưởng thành hơn so với tuổi thật nhưng đó lại chính là điểm cực kì cuốn hút người đối diện. 

Chuyện học đường - Nam sinh 2k2 'khí chất ngút ngàn', body cực phẩm khiến hội chị em 'đổ đứ đừ' (Hình 8).


Bên cạnh đó, việc tập luyện thể thao giúp Tiến Cương sở hữu body 6 múi săn chắc lại càng toát lên vẻ nam tính.

Chuyện học đường - Nam sinh 2k2 'khí chất ngút ngàn', body cực phẩm khiến hội chị em 'đổ đứ đừ' (Hình 9).


Những hình ảnh về nam sinh này nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ cùng rất nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp điển trai nam tính cùng góc nghiêng đẹp tựa nam thần.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-2k2-khi-chat-ngut-ngan-body-cuc-pham-khien-hoi-chi-em-do-du-du-a333637.html