Nam sinh giả gái tự tin sải bước trên sân khấu, đến đoạn "khoe" body cả hội trường "sốc nặng"


Thứ 2, 25/01/2021 | 09:41


Khác với những màn giả gái thường thấy, nam sinh này lại khoe cơ bắp cuồn cuộn, tạo dáng như thi... thể hình khiến cả hội trường phải "sốc nặng".

Khác với những màn giả gái thường thấy, nam sinh này lại khoe cơ bắp cuồn cuộn, tạo dáng như thi... thể hình khiến cả hội trường phải "sốc nặng".

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn trình diễn thời trang đầy độc đáo của học sinh thu hút đông đảo sự chú ý.

Cụ thể, trong buổi biểu diễn văn nghệ mừng xuân Tân Sửu 2021 của trường THPT Trần Văn Ơn (Bình Dương), nhóm nam sinh khiến dân tình "điên đảo" khi mặc áo dài, trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam sải bước vô cùng tự tin trên sân khấu.

Nam sinh có màn giả gái "đi vào lòng đất.

Đáng chú ý, trong số đó có một nam sinh đội mái tóc giả xoăn thời trang, mặc áo yếm hồng chiếm trọn "spotlight".

Không giống như những màn giả gái nữ tính thường thấy, cậu bạn khoe cơ bắp cuồn cuộn, tạo dáng như thi... thể hình khiến cả hội trường "sốc nặng", các bạn học sinh ngồi dưới khán đài thích thú hò reo không ngớt.

Thậm chí, đến kết màn cậu bạn còn vẫy tay chào đầy tự tin trước khi bước vào cánh gà, khiến ngay cả thầy cô giáo cũng cười ngất.

Mặc áo yếm hồng giả gái, nam sinh khiến cả hội trường phải "sốc nặng" khi khoe cơ bắp cuồn cuộn.

Đoạn clip khi được đăng tải đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi, ai nấy đều phải bật cười trước cậu nam sinh này.

Trước đó, một màn giả gái của nam sinh ở Bắc Ninh cũng khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Cụ thể, trường THPT Lý Nhân Tông, Bắc Ninh đã tổ chức lễ kỷ niệm mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho học sinh và giáo viên trong nhà trường. Để chương trình thêm phần đặc sắc, nhà trường đã thêm cả phần thi hóa trang đóng vai con gái dành riêng cho các nam sinh và đặt tên là "Miss boy".

Nam sinh giả gái khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Không thua gì những cuộc thi hoa hậu thứ thiệt, các "cô gái" bất đắc dĩ phải chuẩn bị thật chỉn chu để trông bắt mắt nhất có thể trên sân khấu, cùng tranh ngôi vị Miss boy của trường.

Dù đã có kết quả nhưng đến nay người được quan tâm nhất không phải là hoa khôi mà là anh chàng Á khôi xinh đẹp này đây.

Theo đó, dù là nam hóa trang thành nữ nhưng có thể thấy khi đội tóc giả, sử dụng các hiệu ứng makeup và khoác lên mình chiếc váy công chúa thướt tha, chàng trai này bỗng chốc có nhan sắc xinh đẹp đến bất ngờ, thậm chí nhiều người nếu không xem chú thích thì khó mà nhận ra đây chỉ là màn giả gái.

Anh chàng này được khen ngợi hết nấc với sự duyên dáng và thái độ "e lệ" của mình trên sân khấu.

Anh chàng này được khen ngợi hết nấc với sự duyên dáng và thái độ "e lệ" của mình trên sân khấu, nhiều cô gái còn tỏ ra "ghen tị" với nam sinh khi nhan sắc trong chiếc váy kia ăn đứt những cô nàng chính hiệu.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-gia-gai-tu-tin-sai-buoc-tren-san-khau-den-doan-khoe-body-ca-hoi-truong-soc-nang-a353860.html