Nam sinh trường FPT giả gái xinh xuất thần, catwalk đỉnh cao với thần thái kiêu sa cuốn hút


Thứ 6, 23/10/2020 | 03:00


Nam sinh trường FPT giả gái để tham gia cuộc thi catwalk mang tên “Sắc” đã đưa toàn bộ học sinh "trường F" quay trở về với những thước phim cổ.

Nam sinh trường FPT giả gái để tham gia cuộc thi catwalk mang tên “Sắc” đã đưa toàn bộ học sinh "trường F" quay trở về với những thước phim cổ, về với những nét đẹp của người phụ nữ Việt qua từng thời kì, từng giai đoạn.

Mới đây, nhân dịp 20/10, trường THPT FPT tổ chức sự kiện nhằm tìm ra những "nam hậu" với sự tham gia của đông đảo học sinh.

Sự kiện tìm ra "Nam hậu" lớn nhất FPT School mang tên "The Inner Her" là một hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh ngày phụ nữ Việt Nam.

Với vai trò như một cỗ máy thời gian, cuộc thi catwalk mang tên “Sắc” nằm trong khuôn khổ sự kiện The Inner Her 2020 đã đưa toàn bộ học sinh "trường F" quay trở về với những thước phim cổ, về với những nét đẹp của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ, từng giai đoạn.

Mở đầu màn catwalk là phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Thành Công - Á Quân 1 của The Inner Her - lấy cảm hứng từ hình tượng người phụ nữ Việt Nam từ 100 năm trước - từ những năm 1910 khi phụ nữ vẫn còn nguyên sự giản dị, mộc mạc với chiếc áo yếm mỏng manh, tóc vấn gọn gàng dưới chiếc nón quai thao.

Lại Minh Đức học sinh 10A15 kiêu kì trong bộ áo dài đỏ, hình ảnh người phụ nữ với tà áo dài thướt tha cùng với kiểu tóc phồng thời thượng, tô điểm thêm với những món trang sức sang trọng như những bông khuyên tai ngọc trai hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người.

Trương Nguyễn Việt Quang với phong thái tự tin đã giúp khán giả có cái nhìn chân thật hơn về những cô gái thập niên 60.

Không còn là những tà áo dài thướt tha, Hoàng Phúc sải bước với bộ trang phục hiện đại hơn cùng với kiểu tóc cá tính làm cho người xem vô cùng ấn tượng về sự đổi mới của người phụ nữ giai đoạn này.

Nam sinh Đào Nguyên Phát trong bộ áo dài truyền thống đại diện cho người phụ nữ Việt Nam đầu thế kỷ 21.

Top 5 thí sinh nam tham gia cuộc thi.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-truong-fpt-gia-gai-xinh-xuat-than-catwalk-dinh-cao-voi-than-thai-kieu-sa-cuon-hut-a343484.html