Nét đẹp lạ lẫm của nữ sinh trường Kiến trúc, khí chất vạn người mê


Thứ 6, 17/07/2020 | 12:33


Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đôi mắt hút hồn, bờ môi quyến rũ cùng gu thời trang độc đáo, nữ sinh trường Kiến trúc còn khiến vạn người mê mệt bởi khả năng hóa thân hoàn hảo

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đôi mắt hút hồn, bờ môi quyến rũ cùng gu thời trang độc đáo, nữ sinh trường Kiến trúc còn khiến vạn người mê mệt bởi khả năng hóa thân hoàn hảo vào từng concept ảnh.

Chuyện học đường - Nét đẹp lạ lẫm của nữ sinh trường Kiến trúc, khí chất vạn người mê

Nguyễn Minh Trà (sinh năm 2001), sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Hiện tại, cô bạn 10x là sinh viên lớp 19TT1, chuyên ngành Thiết kế thời trang, trường ĐH Kiến trúc Hà Nội.

Chuyện học đường - Nét đẹp lạ lẫm của nữ sinh trường Kiến trúc, khí chất vạn người mê (Hình 2).

Cô nữ sinh trường Kiến trúc được mọi người biết đến khi những bức ảnh của chính mình được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Cộng đồng mạng cũng dành cho Minh Trà không ít lời bình luận tích cực.

Chuyện học đường - Nét đẹp lạ lẫm của nữ sinh trường Kiến trúc, khí chất vạn người mê (Hình 3).

Minh Trà theo học ngành Thiết kế thời trang, trường đại học Kiến trúc được dân mạng khen ngợi có vẻ ngoài xinh đẹp, sở hữu đôi mắt hút hồn, bờ môi quyến rũ, gu thời trang độc đáo và khả năng hóa thân hoàn hảo vào từng concept ảnh.

Chuyện học đường - Nét đẹp lạ lẫm của nữ sinh trường Kiến trúc, khí chất vạn người mê (Hình 4).

Tâm sự về quyết định lựa chọn ngành thời trang, nữ sinh 2k1 cho biết ngay từ khi còn nhỏ cô đã yêu thích vẽ và đã được mẹ cho đi học. Vào thời điểm đó, thấy mấy anh chị lớn hơn vẽ quần áo, thì lúc ấy Trà thực sự rất thích và dần trở nên đam mê. Nữ sinh theo học thời trang từ hồi học lớp 5 đến tận bây giờ.

Chuyện học đường - Nét đẹp lạ lẫm của nữ sinh trường Kiến trúc, khí chất vạn người mê (Hình 5).


Sau 1 năm trở thành sinh viên của ĐH Kiến trúc, nữ sinh đã có cho mình một vài trải nghiệm đáng nhớ, ghi dấu ấn của tuổi sinh viên. Nhận xét về bản thân, Minh Trà cho rằng cô là người khá dễ gần hoà đồng với bạn bè, luôn lắng nghe nhưng vẫn còn một chút tính tình hơi trẻ con.

Chuyện học đường - Nét đẹp lạ lẫm của nữ sinh trường Kiến trúc, khí chất vạn người mê (Hình 6).


Nữ sinh 10X trong cảm nhận của những người bạn là người  thiện cảm và ngưỡng mộ vì ai cũng hòa đồng, gần gũi, sẵn sàng hỗ trợ nhau. Hơn nữa, ở sinh viên Kiến trúc luôn toát lên khí chất rất khác, rất đặc trưng, phong cách ăn mặc đa dạng và nghệ thuật.

Chuyện học đường - Nét đẹp lạ lẫm của nữ sinh trường Kiến trúc, khí chất vạn người mê (Hình 7).

Nhờ có thân hình cân đối nên ngoài thời gian đi học ở trường, Minh Trà còn tập tành làm mẫu ảnh, make up và học hỏi những kĩ thuật cơ bản của một photographer. 

Chuyện học đường - Nét đẹp lạ lẫm của nữ sinh trường Kiến trúc, khí chất vạn người mê (Hình 8).

Trước đó, một nữ sinh cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi sở hữu nhan sắc độc, lạ. Ngô Thúy Quỳnh - cô nữ sinh sinh năm 1998 nhận được nhiều lời khen khi cô chia sẻ hình ảnh của mình với những nét cuốn hút rất riêng. Loạt ảnh của nữ sinh thu hút hơn 10.000 lượt tương tác cùng hàng nghìn bình luận từ dân mạng.

Chuyện học đường - Nét đẹp lạ lẫm của nữ sinh trường Kiến trúc, khí chất vạn người mê (Hình 9).

Cụ thể, trong hình ảnh, nữ sinh diện chiếc váy trắng đơn giản, không làm tóc hay thậm chí chẳng trang điểm cầu kỳ, cô gây ấn tượng đặc biệt nhờ làn da, màu tóc trắng muốt do căn bệnh bạch tạng.

Chuyện học đường - Nét đẹp lạ lẫm của nữ sinh trường Kiến trúc, khí chất vạn người mê (Hình 10).

Không chỉ vui vì nhận được nhiều lời khen ngoại hình, cô gái sinh năm 1998 còn cảm thấy tự tin vào bản thân hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, 9X tin bộ ảnh cũng phần nào tác động và làm thay đổi định kiến của một số người về những người mắc căn bệnh này.

Chuyện học đường - Nét đẹp lạ lẫm của nữ sinh trường Kiến trúc, khí chất vạn người mê (Hình 11).


Nữ sinh Hà Nội có niềm yêu thích với tiếng Anh từ nhỏ, tham gia nhiều cuộc thi học sinh giỏi và từng giành giải Nhì môn tiếng Anh huyện Ba Vì. Những khi rảnh, Quỳnh cũng giống như nhiều bạn bè đồng trang lứa khác khi có sở thích xem phim, tụ tập với nhóm bạn hay nghe nhạc.

Ảnh: Dân Trí, Vietnamnet

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/net-dep-la-lam-cua-nu-sinh-truong-kien-truc-khi-chat-van-nguoi-me-a331173.html