Những cô giáo bỗng dưng nổi như cồn, xinh đẹp "đốn tim" dân mạng


Thứ 6, 20/11/2020 | 04:00


Cùng sự kiện

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, những cô giáo này không chỉ tài năng mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp chẳng kém gì các hotgirl.

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, những cô giáo này không chỉ tài năng mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp chẳng kém gì các hotgirl.

Cô giáo Đỗ Thu Hà

Cách đây không lâu, hình ảnh một cô giáo xinh đẹp đứng bên cạnh cậu học trò được một phụ huynh đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của dân tình. Ngay lập tức, thông tin về nữ giáo viên cũng được truy lùng và chỉ sau tích tắc, cái tên Đỗ Thu Hà đã được dân mạng tìm thấy. 

Sau khi nhìn thấy bức ảnh, nhiều người không tiếc lời gọi cô nàng với danh xưng "cô giáo hotgirl" vì nhan sắc hút hồn, gương mặt khả ái, rạng rỡ. Hiện, cô giáo Đỗ Thu Hà hiện là giáo viên dạy lớp 1 tại trường Tiểu học Đại Từ, Hà Hội.

Trong ngày 20/11, cô giáo trẻ cảm thấy sự hân hoan, niềm hạnh phúc. Với cô, mỗi mùa Hiến chương đến chính là khi cô nhìn lại chặng đường đã qua và cố gắng nhiều hơn cho sự nghiệp “trồng người”.

Cô giáo Bùi Thúy Ngân

Cô giáo Bùi Thúy Ngân từng được biết đến từ hình ảnh chụp lén của một bậc phụ huynh hài hước. Theo đó, trên các diễn đàn đăng tải hình ảnh về một cô giáo trẻ vô cùng xinh đẹp kèm dòng trạng thái vô cùng hài hước của một phụ huynh: “Đưa con tới lớp mà chẳng nỡ ra về. Thôi thì cố gắng học tập con nhé, đừng để cô phải buồn..."

Bùi Thúy Ngân (SN 1991, hiện đang là giáo viên trường tiểu học Tân Định, Hà Nội), cô đã có gần 8 năm đứng trên bục giảng làm nghề "gõ đầu trẻ".

Khi đến lớp, Thúy Ngân dù chỉ tô chút son phấn nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bần bật nhờ vào đường nét gương mặt đẹp tự nhiên. Vóc dáng mảnh mai của cô nàng cũng được đáng giá cao. 

Tuy nhiên, điều làm dân tình "đứng hình" nhất có lẽ chính là phong cách đời thường như trái ngược hẳn với hình ảnh dịu dàng khi đứng lớp. Khi đi chơi, nữ giáo viên không ngại khoác lên mình những bộ trang phục gợi cảm và makeup đậm nét hơn, khoe vẻ đẹp ngoại hình tràn đầy sức sống.

Cô giáo Lưu Thị Phương Thảo

Phương Thảo được biết đến với hình ảnh cô giáo không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có thân hình chuẩn. Nữ giáo viên tiểu học từng được ưu ái gọi với nhiều danh xưng khác nhau như "cô giáo hotgirl", "cô giáo tiểu học quyến rũ".

Theo chia sẻ, kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với cô Phương Thảo chính là những lần đầu tiên đứng lớp, bắt gặp ánh mắt thơ ngây, khuôn mặt non nớt của học sinh tiểu học. Với cô Thảo, lòng nhiệt huyết, đam mê, kiên nhẫn và yêu trẻ chính là những tố chất cần có của một cô giáo.

Cô giáo trẻ từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đăng quang nhiều ngôi vị như Hoa khôi nữ sinh thanh lịch trường cao đẳng Sư phạm Hà Nội năm 2013, Á khôi Duyên dáng Sư phạm toàn miền Bắc năm 2013, Giải xuất sắc Cuộc thi Cô giáo tài năng Duyên dáng quận Bắc Từ Liêm năm 2016.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-giao-bong-dung-noi-nhu-con-xinh-dep-don-tim-dan-mang-a346652.html