Nữ sinh đại học Kinh tế Quốc dân nổi bật với mái tóc "chói chang hơn cả nắng hè"


Thứ 2, 10/08/2020 | 07:30


Cùng sự kiện

Nữ sinh trường đại học Kinh tế Quốc dân đẹp tựa "công chúa tóc mây" mới đây lại khiến dân tình điên đảo khi xuất hiện với mái tóc hồng "chói chang hơn cả nắng hè".

Nữ sinh trường đại học Kinh tế Quốc dân đẹp tựa "công chúa tóc mây" mới đây lại khiến dân tình điên đảo khi xuất hiện với mái tóc hồng "chói chang hơn cả nắng hè".

Chuyện học đường - Nữ sinh đại học Kinh tế Quốc dân nổi bật với mái tóc 'chói chang hơn cả nắng hè'

Là một trong những cái tên quen thuộc thường khiến cộng đồng mạng xôn xao, Phan Thị Minh Hằng (sinh năm 2001, đến từ Quảng Bình, hotgirl trường đại học Kinh tế Quốc dân) mới đây lại khiến nhiều người "điên đảo" khi khoe mái tóc nhuộm màu g cam và hồng sáng "chói trang hơn cả nắng hè".

Chuyện học đường - Nữ sinh đại học Kinh tế Quốc dân nổi bật với mái tóc 'chói chang hơn cả nắng hè' (Hình 2).

Thậm chí, nhiều người phải thừa nhận rằng nhìn Minh Hằng không khác gì "nàng công chúa tóc mây" trong kiểu tóc và màu nhuộm mới này.

Chuyện học đường - Nữ sinh đại học Kinh tế Quốc dân nổi bật với mái tóc 'chói chang hơn cả nắng hè' (Hình 3).

Trước đó, Phan Thị Minh Hằng được cộng đồng mạng biết đến với màn dậy thì thành công. 2 năm trước, Hằng Phan gầy gò, nước da ngăm đen và khuôn mặt kém duyên. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô bạn sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng hồng.

Chuyện học đường - Nữ sinh đại học Kinh tế Quốc dân nổi bật với mái tóc 'chói chang hơn cả nắng hè' (Hình 4).

Không chỉ xinh đẹp, Hằng Phan còn nổi bật với thành tích học tập cực tốt. Cô nàng từng là nữ sinh trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình và dành nhiều giải thưởng cấp tỉnh, thành phố…

Chuyện học đường - Nữ sinh đại học Kinh tế Quốc dân nổi bật với mái tóc 'chói chang hơn cả nắng hè' (Hình 5).


Nữ sinh 2001 có vóc dáng khá cân đối với chiều cao 1m59, phù hợp diện nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Ngoài giờ học, Minh Hằng tiết lộ bản thân cực kì đam mê môn vẽ và cầu lông.

Chuyện học đường - Nữ sinh đại học Kinh tế Quốc dân nổi bật với mái tóc 'chói chang hơn cả nắng hè' (Hình 6).

Chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Hằng Phan từng chia sẻ cô bạn không tự đặt ra cho mình bất cứ tiêu chí nào. Bởi cô bạn cho rằng, chúng ta có thể bị thu hút bởi một người có những điểm tương đồng.

Chuyện học đường - Nữ sinh đại học Kinh tế Quốc dân nổi bật với mái tóc 'chói chang hơn cả nắng hè' (Hình 7).

Với ngoại hình xinh đẹp và bảng thành tích học tập sáng chói của mình thì Hằng Phan xứng đáng là “con nhà người ta” chính hiệu được nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện học đường - Nữ sinh đại học Kinh tế Quốc dân nổi bật với mái tóc 'chói chang hơn cả nắng hè' (Hình 8).

Hiện tại, Hằng Phan sở hữu Instagram @cas.naf có hơn 200 người theo dõi, thường nhiều lần xuất hiện trên diễn đàn trai xinh, gái đẹp của NEU với danh xưng “nữ thần thế hệ mới”.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-noi-bat-voi-mai-toc-choi-chang-hon-ca-nang-he-a334365.html