Nữ sinh Hậu Giang lột xác thành công: Em từng bị bạn bè nói "đi chung với mày làm tao xấu hổ quá"


Chủ nhật, 15/09/2019 | 06:30


Cùng sự kiện

Nữ sinh Nguyễn Thiên Nhiên từng có thời gian sống khép mình vì bị chính bạn bè, thậm chí là bạn thân chê bai vẻ ngoài.

Nữ sinh Nguyễn Thiên Nhiên từng có thời gian sống khép mình vì bị chính bạn bè, thậm chí là bạn thân chê bai vẻ ngoài.

Cô bạn Thiên Nhiên từng bị nhiều bạn bè cô lập vì có làn da đen nhẻm.

Được chia sẻ trên diễn đàn Dậy thì thành công, loạt ảnh "ngày ấy, bây giờ" và câu chuyện thay đổi bản thân của Phan Nguyễn Thiên Nhiên (17 tuổi) nhận được nhiều sự quan tâm.

Từ một cô bé gầy nhom, Thiên Nhiên "lột xác" trở thành cô nữ sinh ưa nhìn, cuốn hút.

"Năm lớp 7, nhiều bạn bè hay trêu chọc, cô lập và nói mình kém xinh, trông như con trai. Ban đầu mình cũng không nghĩ ngợi nhiều nhưng sau đó bị nói nhiều quá rồi cũng nghĩ là mình thật sự xấu, trở nên tự ti", Thiên Nhiên nói.

Với đam mê ca hát, nhảy múa, Nhiên xin vào đội múa của trường. Tuy nhiên, 10X chia sẻ cô thường bị đối xử bất công hơn những bạn xinh xắn. Không chỉ vậy, người bạn chơi thân cũng dần dần lạnh nhạt rồi nghỉ chơi với Thiên Nhiên vì "đi chung với mày làm tao xấu hổ quá".

Lên lớp 8, nữ sinh Hậu Giang bắt đầu nhận ra việc có một ngoại hình ưa nhìn thật sự quan trọng. Cô bắt đầu học cách dưỡng da, điều chỉnh lại chế độ ăn uống và tập luyện thể dục.

"Ngày trước, thân hình mình thẳng băng từ trên xuống dưới. Mình chăm chỉ tập gym, chơi cầu lông để vừa nâng cao sức khỏe, vừa có được vóc dáng mong muốn", Nhiên kể.

Đến lớp 10, cùng với sự thay đổi ngoại hình, nữ sinh trở nên cởi mở, tự tin hơn. Cô có thêm nhiều bạn bè mới, có cơ hội để phát triển bản thân. Nữ sinh Hậu Giang chia sẻ cô cảm thấy hài lòng với bản thân của hiện tại và may mắn khi ngày trước đã dám thay đổi thay vì mãi thu mình.

Trước đó, câu chuyện thiếu nữ ở Tiền Giang trút bỏ được 42kg cũng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết thời điểm cân nặng cao nhất của Nguyễn Ngọc Minh Diệu là 100kg. nhờ kiên trì giảm cân, tập luyện chỉ trong vòng 1 năm rưỡi cô nàng đã “dậy thì thành công” chỉ còn 58kg, cân đối với chiều cao 1m68, số đo 3 vòng 90-66-95cm.

Nguyễn Ngọc Minh Diệu trút bỏ 42kg để sở hữu thân hình nhiều cô gái luôn mơ ước.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-hau-giang-lot-xac-thanh-cong-em-tung-bi-ban-be-noi-di-chung-voi-may-lam-tao-xau-ho-qua-a292742.html