Nữ sinh Học viện Hàng không với nụ cười "tỏa nắng": Giỏi 2 ngoại ngữ, nhận nhiều học bổng, được kỳ vọng "làm nên chuyện" ở Hoa hậu Việt Nam 2020


Thứ 3, 08/09/2020 | 02:21


Vừa xinh đẹp, tài năng lại sở hữu thành tích học tập “không phải dạng vừa”, nữ sinh Ngô Thị Hồng Nhi được kỳ vọng sẽ giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020.

Vừa xinh đẹp, tài năng lại sở hữu thành tích học tập “không phải dạng vừa”, nữ sinh Ngô Thị Hồng Nhi được kỳ vọng sẽ mang vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 về cho ngôi trường Học viện Hàng không.

Nữ sinh Ngô Thị Hồng Nhi (SN 1998, đến từ Quảng Nam) hiện là sinh viên năm cuối Học viện Hàng không.

Hồng Nhi sở hữu chiều cao 1m68 nhan sắc rực rỡ cùng nụ cười tỏa nắng, dễ gây cảm tình với người đối diện và lan tỏa năng lượng tích cực.

Không những vậy, cô nàng còn có bảng thành tích cực "khủng" khiến không ít người phải trầm trồ. 

Trong 3 năm học ở trường THPT, Hồng Nhi đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như: Giải nhất Nữ sinh Tài Năng Thanh Lịch 2013 (Hoa Khôi), 2 năm liền giải A cuộc thi Tiếng hát mãi xanh, Giải Nhất Thuyết trình Văn học tỉnh Quảng Nam 2015, 12 năm liền học sinh giỏi... và nhiều giải thưởng ở địa phương.

Hồng Nhi từng lọt Top 45 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2018 và Top 3 Hoa khôi hùng biện Tiếng Anh hay nhất. 

Đặc biệt, trong 4 năm học tại Học viện Hàng không Việt Nam, Hồng Nhi đạt sinh viên 5 tốt (cấp Khoa và cấp Học Viện) trong 2 năm liên tiếp, học bổng toàn phần du học tại Đại học Hàng không Vũ Trụ Hàn Quốc 2018, bằng khen từ Giám đốc Học viện trong việc cống hiến vào dịp 40 năm ngày thành lập trường Học viện Hàng không Việt Nam.

Người đẹp Quảng Nam còn xuất sắc giành được 3 loại học bổng tại Học viện gồm: học bổng thường niên dành cho sinh viên giỏi và xuất sắc với GPA trên 3.2/4.0; học bổng mỗi kì dành cho TOP sinh viên điểm học tập và rèn luyện cao nhất mỗi khoa và mỗi khoá và học bổng danh giá nhất của học viện- Học bổng du học hè tại Đại học Hàng Không Vũ Trụ Hàn Quốc.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Hồng Nhi cho biết, cô đã thi tuyển vị trí chuyên viên hàng không cho hãng hàng không của nước ngoài nhưng vì tình hình dịch COVID-19 nên chưa nhận được thông báo chính thức về ngày xuất ngoại.

Hiện tại, Hồng Nhi tập trung cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, hứa hẹn mang tới hình ảnh cô sinh viên hàng không năng động. “Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ mà bất cứ cô gái nào cũng muốn tham gia để có thêm nhiều cơ hội khẳng định bản thân. Đã từng là thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam, em nhận thấy các cuộc thi đều được tổ chức chuyên nghiệp nên muốn ghi danh để bản thân em có thể hoàn thiện hơn”- Hồng Nhi chia sẻ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-hoc-vien-hang-khong-voi-nu-cuoi-toa-nang-gioi-2-ngoai-ngu-nhan-nhieu-hoc-bong-duoc-ky-vong-lam-nen-chuyen-o-hoa-hau-viet-nam-2020-a338082.html