Nữ sinh khoác áo thẩm phán hé lộ sự thật khiến dân mạng ngỡ ngàng


Thứ 5, 14/01/2021 | 12:07


Khoác áo thẩm phán, ngồi ghế chủ tọa khi tham gia phiên tòa giả định, nữ sinh ĐH Vinh bất ngờ được dân mạng chú ý vì quá xinh đẹp cùng khí chất ngời ngời cuốn hút.

Khoác áo thẩm phán, ngồi ghế chủ tọa khi tham gia phiên tòa giả định, nữ sinh ĐH Vinh bất ngờ được dân mạng chú ý vì quá xinh đẹp cùng khí chất ngời ngời cuốn hút.

Phan Thị Thu Hoài (sinh năm 1999, Nghệ An) hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Luật, ĐH Vinh mới đây được cộng đồng mạng chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái khí chất ngời ngời cuốn hút khi diện áo thẩm phán.

Theo đó, hình ảnh cô khoác áo thẩm phán, ngồi ghế chủ tọa chỉ là một bức ảnh chụp lưu niệm trong phiên tòa giả định mà cô tham gia mới đây. 

Tuy nhiên, nữ sinh xinh đẹp cho biết, cô chỉ mượn áo để chụp ảnh giữ kỷ niệm, trong phiên tòa giả định, Hoài đóng vai Luật sư. 

Hình ảnh xinh xắn của nữ sinh ĐH Vinh nhanh chóng trở thành "cơn sốt" trên mạng. 

Thu Hoài được biết đến là cô gái khá khép kín, không thích việc gì quá ồn ào, cuộc sống của cô không có quá nhiều sự thay đổi.

Sự nổi tiếng bất đắc dĩ này khiến Thu Hoài vừa vui lại vừa lo lắng. Hoài vui vì bản thân bỗng dưng nhận được sự yêu mến từ nhiều người, nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác không thoải mái.

Theo chia sẻ của nữ sinh, thời điểm hiện tại, cô đang tập trung cho việc học tập để ra trường mới tấm bằng Giỏi. Thu Hoài cũng cho biết sẽ cố gắng hết mình cho tương lai, đồng thời cũng biết trân trọng những gì đang có ở hiện tại.

Trước đó, Lê Thị Mỹ Nhi (sinh năm 1999, đến từ Quảng Trị), hiện là sinh viên năm thứ 4, học viện Tòa án Hà Nội cũng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện trong trang phục Thẩm phán. Nữ sinh xuất hiện nổi bật với nhan sắc xinh xắn, gương mặt thanh tú dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. 

Không chỉ xinh đẹp, Mỹ Nhi còn là cô gái rất tài năng. Gương mặt thanh tú ở mọi góc nhìn của Mỹ Nhi nhận vô vàn lời khen của cộng đồng mạng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-khoac-ao-tham-phan-he-lo-su-that-khien-dan-mang-ngo-ngang-a352652.html