Nữ sinh lớp 8 ở Sóc Trăng đánh nhau khi đi uống trà sữa: Giáo viên chủ nhiệm nói gì?


Thứ 5, 06/05/2021 | 09:16


Cùng sự kiện

Sự việc nữ sinh lớp 8 ở Sóc Trăng đánh nhau khi đi uống trà sữa đang được nhà trường phối hợp cùng chính quyền địa phương điều tra và tìm hướng xử lý.

Sự việc nữ sinh lớp 8 ở Sóc Trăng đánh nhau khi đi uống trà sữa đang được nhà trường phối hợp cùng chính quyền địa phương điều tra và tìm hướng xử lý.

Nữ sinh lớp 8 ở Sóc Trăng đánh nhau khi đi uống trà sữa. Ảnh: Dân Trí 

Sự việc nữ sinh lớp 8 ở Sóc Trăng đánh nhau khi đi uống trà sữa xảy ra vào tối 2/5.

Thông tin ban đầu, nữ sinh trong sự việc được xác định là C.T., hiện đang là học lớp 8A2, trường THPT An Thạnh 3 (trường này có 2 cấp học là THCS và THPT, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng).

Người trực tiếp phát hiện sự việc em T. đánh nhau với bạn là ông Vũ Trường Giang (giáo viên chủ nhiệm lớp 8A2).

Dân Trí dẫn lời ông Giang cho hay: Lúc đó em T. đi uống trà sữa, không mặc đồng phục của trường. Do M. đánh trước nên T. lấy nón (mũ) bảo hiểm đánh lại. Tôi thấy nên can ngăn và mời phụ huynh của em T. lên làm việc, yêu cầu kết hợp với nhà trường giáo dục các em".

Theo ông Giang, M. cũng cũng từng là học sinh của trường THPT An Thạnh 3, đã nghỉ học vào năm học trước.

Liên quan đến sự việc, Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, vào chiều 5/5, Ban Giám hiệu trường THPT An Thạnh 3 đã có buổi làm việc với với giáo viên chủ nhiệm lớp 8A2 để có hướng xử lý vụ việc.

Ông Đặng Thành Linh, Phó hiệu trưởng trường THPT An Thạnh 3 cho biết: “Nhà trường sẽ phối hợp với chính quyền địa phương để điều tra, vì các em đánh nhau ở ngoài, không phải trong trường".

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-8-o-soc-trang-danh-nhau-khi-di-uong-tra-sua-giao-vien-chu-nhiem-noi-gi-a364815.html