Nữ sinh Nam Định sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông, nụ cười tỏa nắng luôn thường trực trên môi


Thứ 4, 14/10/2020 | 13:06


Cùng sự kiện

Nữ sinh trường đến từ Nam Định được nhận xét dễ tạo thiện cảm cho người đối diện ngay lần đầu gặp gỡ khi sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông cùng nụ cười tỏa nắng.

Nữ sinh trường đến từ Nam Định được nhận xét dễ tạo thiện cảm cho người đối diện ngay lần đầu gặp gỡ khi sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông cùng nụ cười tỏa nắng luôn thường trực trên môi.

Nguyễn Thị Thanh Bình (SN 2001, đến từ Nam Định) hiện đang là sinh viên khoa Giáo dục Mầm non, chuyên ngành Âm nhạc của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đang khiến cộng đồng mạng xôn xao khi sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông, nụ cười tỏa nắng luôn thường trực trên môi.

Với tính cách hòa đồng cùng vẻ ngoài đẹp trong veo tựa nàng thơ, Thanh Bình dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ. Ở trường, Thanh Bình cũng rất năng nổ tham gia các phong trào văn nghệ, hoạt động ngoại khóa.

Nữ sinh 2k2 cho biết, trong tương lai cô muốn trở thành một giáo viên mầm non, dạy nhạc và đàn hát cho trẻ nhỏ. Song cô gái 19 tuổi cũng không giấu ước mơ được trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng hoặc phát triển kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Thanh Bình đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò người mẫu ảnh. 10X cho biết, cô bén duyên với công việc này chỉ hơn một tháng. Là người mới, còn thiếu kinh nghiệm nên Bình rất chăm chỉ học hỏi và lắng nghe sự góp ý từ mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, cô nàng còn thử sức với lĩnh vực kinh doanh ngay từ sớm. Với niềm say mê son môi, cô gái sinh năm 2001 bắt đầu tìm hiểu và tập bán online khi đang học lớp 12.

Hiện tại,  Thanh Bình cho biết sẽ tập trung học tập tại giảng đường, tiếp tục công việc làm mẫu ảnh và kinh doanh online. Bên cạnh đó, cô nữ sinh chuyên ngành Âm nhạc cũng muốn tìm kiếm cơ hội và thử sức trong nhiều lĩnh vực khác.

Trước đó, Trần Thị Hoài Linh (sinh năm 2001, quê Phú Thọ) hiện đang theo học khoa Điều dưỡng, ĐH Y Hà Nội bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý bởi những khoảnh khắc khoe nét đẹp trong veo, nhẹ nhàng.

Khi được nhiều người chú ý, Hoài Linh tỏ ra bất ngờ nhưng cũng vui vì có thêm nhiều người bạn Linh cũng tự nhận xét: “Em khá là điệu nên ngoài đời, từ phong cách ăn mặc đến tính cách cũng bánh bèo y như ảnh. Tuy vậy, em điệu đà nhưng không hề yếu đuối. Trong cuộc sống em tự lập, có trách nhiệm với những quyết định của chính mình”.

Quan điểm sống của cô gái Phú Thọ là “sống bình thường nhưng không tầm thường”. Bởi vậy, Linh luôn chỉn chu và chừng mực trong lối ứng xử. Hoài Linh được mọi người xung quanh yêu mến một phần bởi tính cách thân thiện, chân thành.

Nữ sinh trường Y khiến người đối diện chỉ muốn che chở bởi nhan sắc thuần khiết, dịu dàng, có phần mong manh. Hoài Linh thường diện những bộ trang phục nữ tính, nhẹ nhàng để phù hợp với bản thân. Linh cũng chuộng phong cách năng động, thoải mái.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-nam-dinh-so-huu-net-dep-dam-chat-a-dong-nu-cuoi-toa-nang-luon-thuong-truc-tren-moi-a342492.html