+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh RMIT ở "biệt phủ" rộng 2.000m2, được bố tặng "sương sương" xe Mecerdes gần 2 tỷ

    ĐS&PL Nữ sinh ngành Kinh doanh quốc tế trường RMIT khiến cộng đồng mạng phải choáng váng vì chỉ mới 20 tuổi đã sở hữu khối tài sản "khổng lồ" mà nhiều người ao ước.

    Nữ sinh ngành Kinh doanh quốc tế trường RMIT khiến cộng đồng mạng phải choáng váng vì chỉ mới 20 tuổi đã sở hữu khối tài sản "khổng lồ" mà nhiều người ao ước.

    Nữ sinh ngành Kinh doanh quốc tế trường RMIT khiến cộng đồng mạng phải choáng váng vì được bố tặng "sương sương" xe Mecerdes gần 2 tỷ.

    Mới đây, nhiều tài khoản mạng chia sẻ đoạn clip nữ sinh nhận được món quà "khủng" từ bố mẹ nhân dịp sắp tốt nghiệp đại học và chuẩn bị đi làm. Theo đó, nhân vật chính trong đoạn clip là cô bạn tên Trang (SN 2000) đang học tại trường RMIT ở Úc ngành Kinh doanh quốc tế.

    Món quà mà nữ sinh 2k nhận được chính là chiếc Mecerdes có giá trị hơn 1,9 tỷ đồng. Chiếc xe do chính nữ sinh lựa chọn và mua trước đó, thời điểm quay đoạn clip là khi chiếc xe được mang đến nhà của Trang ở Đồng Nai, sau đó làm các thủ tục bàn giao.

    Theo tiết lộ của anh chàng bán xe, Trang đã mua xe của anh theo hình thức online. Cả hai trao đổi qua zalo, Trang chuyển tiền cọc sau đó nhờ người bán lái xe thẳng đến nhà cho mình. Cả hai chưa từng gặp nhau trước khi xe được đưa đến nhà của Trang.

    Nữ sinh đại học RMIT chụp ảnh cùng mẹ. 

    Lý do cho sự tin tưởng này là vì anh chàng này ngoài công việc bán xe cũng là một trong những vlogger khá nổi tiếng trên Youtube.

    Câu chuyện mua xe của cô nàng đã được chính người bán xe quay lại và đăng tải trên Vlog của mình.

    Đáng chú ý trong đoạn clip, Trang còn khiến nhiều người choáng váng "khoe" không gian rộng rãi, khang trang có diện tích 2.000m2, nơi cả gia đình cô bạn đang sinh sống.

    Căn biệt phủ với vườn tược vô cùng rộng rãi, nơi nữ sinh 2k sống cùng gia đình. 

    Căn "biệt phủ" với vườn tược vô cùng rộng rãi, có cả một chiếc hồ tự nhiên nuôi cả đàn cá Koi đắt tiền.

    Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip này đã khiến không ít người phải choáng ngợp. Nhiều cư dân mạng đã "ngã ngửa" vì độ giàu có của gia đình nữ sinh.

    Căn nhà còn có cả một chiếc hồ tự nhiên nuôi cả đàn cá Koi đắt tiền.

    Bên cạnh đó, Trang cũng được đánh giá là cô gái với phong cách sống thân thiện, gần gũi dù gia thế giàu có khiến nhiều người bất ngờ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-rmit-o-biet-phu-rong-2000m2-duoc-bo-tang-suong-suong-xe-mecerdes-gan-2-ty-a340096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan