Xe khách mất lái lao xuống vực, 9 người bị thương


Thứ 5, 28/07/2016 | 07:45


(ĐSPL) - Xe khách mất lái sau khi đâm vào quán bán hàng của một người dân bên đường đã tiếp tục lao xuống vực. Hậu quả, 9 người bị thương nặng phải chuyển đi cấp cứu.

(ĐSPL) - Xe khách mất lái sau khi đâm vào quán bán hàng của một người dân bên đường đã tiếp tục lao xuống vực. Hậu quả, 9 người trên xe bị thương nặng phải chuyển đi cấp cứu.

Tin tức trên VTV, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h45 ngày 28/7, tại Km136+100 trên tuyến QL3, thuộc địa phận thôn Kon Tum, xã Cao Kỳ, huyện Chợ Mới (Bắc Kạn).

Thời điểm trên, xe khách mang BKS: 97B - 001.75 do tài xe Phan Văn Thế, trú tại thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể điều khiển theo hướng Bắc Kạn - Thái Nguyên, khi đến đoạn đường trên thì mất lái khiến xe lao sang phần đường ngược chiều rồi đâm thẳng vào quán bán hàng của bà Hà Thị Nàm.

Sau khi làm sập quán bán hàng của bà Nàm, xe khách trên tiếp tục lao xuống vực. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, quán bán hàng không có người.

TTXVN đưa tin, tại hiện trường, chiếc xe bị vỡ toàn bộ kính, bẹp phần đầu, mắc vào những cây lớn nằm sát mép sông Cầu.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Ảnh: TTXVN.

9 người trên xe khách bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn; trong đó có 7 người lớn và 2 trẻ em.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các cơ quan chức năng đã huy động lực lượng và phương tiện đến hiện trường kịp thời cấp cứu các nạn nhân và điều tiết giao thông.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]MboYV5kJoF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-mat-lai-lao-xuong-vuc-9-nguoi-bi-thuong-a141472.html