+Aa-
    Zalo

    Teen Cao Bằng chi 11 triệu chụp ảnh kỷ yếu đậm chất dân tộc, nhận "bão like" từ cộng đồng mạng

    ĐS&PL Bộ ảnh kỷ yếu được lấy cảm hứng từ trang phục dân tộc của học sinh lớp 12A3, trường THPT thành phố Cao Bằng đã được cộng đồng mạng chia sẻ tới tấp.

    Bộ ảnh kỷ yếu được lấy cảm hứng từ trang phục dân tộc của học sinh lớp 12A3, trường THPT thành phố Cao Bằng đã được cộng đồng mạng chia sẻ tới tấp.

    Mới đây, bộ ảnh kỷ yếu đậm chất dân tộc của học sinh đến từ lớp 12A3 trường THPT thành phố Cao Bằng đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

    Nhóm học sinh đã mô phỏng theo nhiều trang phục của các dân tộc tỉnh Cao Bằng như: Mông, Tày, Nùng, Lô lô, Dao đỏ, Dao tiền... 38 thành viên trong lớp lựa chọn trang phục theo sở thích cá nhân.

    Dù phông nền chủ yếu được thực hiện trong studio, thế nhưng bộ ảnh vẫn vô cùng sinh động và nổi bật nhờ vào các gương mặt “trai xinh gái đẹp”.

    Để có được buổi chụp kỷ yếu trọn vẹn nhất, lớp đã bỏ ra tổng cộng là 11 triệu đồng tiền thuê trang phục trong tổng số 38 thành viên. Tính ra mỗi người mất chưa đến 300.000 đồng để có được bộ ảnh kỷ yếu đặc sắc này.

    Thần thái tự tin, lôi cuốn của các cô cậu học trò cũng là điểm cộng khiến bộ ảnh thu hút sự chú ý nhiều hơn từ phía cộng đồng mạng.

    Không những thế, “thần thái” tự tin, lôi cuốn của các cô cậu học trò cũng là điểm cộng khiến bộ ảnh thu hút sự chú ý nhiều hơn từ phía cộng đồng mạng.

    Thông qua bộ ảnh, tập thể lớp 12A3 muốn gửi gắm thông điệp với mong muốn giới trẻ cần nhìn nhận văn hóa, phong cách dân tộc đa dạng, hướng về nguồn cội.

    “Lớp mình muốn thể hiện nét đặc trưng, sự đa dạng văn hóa dân tộc của tỉnh Cao Bằng qua trang phục. Đồng thời bọn mình muốn đây sẽ là dấu ấn khó khai, đầy ý nghĩa”, một thành viên trong lớp chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/teen-cao-bang-chi-11-trieu-chup-anh-ky-yeu-dam-chat-dan-toc-nhan-bao-like-tu-cong-dong-mang-a330579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan