+Aa-
    Zalo

    Thi tốt nghiệp THPT 2020: Những loại máy tính nào được mang vào phòng thi?

    ĐS&PL Theo quy định, máy tính bỏ túi được phép mang vào phòng thi là các máy tính không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ.

    Theo quy định, máy tính bỏ túi được phép mang vào phòng thi là các máy tính không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ.

    Máy tính bỏ túi được phép mang vào phòng thi là các máy tính không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ. Ảnh minh họa

    Mới đây, Bộ GD&ĐT đề nghị các Sở GD&ĐT phổ biến nội dung thông báo này tới các cán bộ, giáo viên, học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 được biết và thực hiện.

    Về mặt nguyên tắc, máy tính bỏ túi được phép đem vào phòng thi là các máy tính không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ.

    Cụ thể, danh sách máy tính bỏ túi thông dụng được phép đem vào phòng thi kỳ thi THPT năm 2020:

    - Casio FX-500 MS, Casio FX-570 MS, FX 570 ES Plus, FX-570VN Plus, FX-580VN X.

    - VinaCal 500 MS, 570 MS, 570 ES Plus, 570 ES Plus II, 570 EX Plus, 680EX Plus; Catel NT CAVIET NT-570ES Plus II, NT-570 ES Plus, NT-500MS, NT-570VN Plus, NT-580EX, NT-570NS.

    - Thiên Long FX590VN Flexio, FX680VN Flexio; Deli 1710, D991ES; Eras E370, E371; Vinaplus FX-580VNX Plus II, FX-580 X.

    - Các máy tính bỏ túi tương đương, không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ để lưu dữ liệu, không có chức năng gửi - nhận thông tin và ghi âm - ghi hình, đáp ứng quy định của Quy chế thi tốt nghiệp THPT.

    Một lưu ý đối với các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT là khi đã thi xong các môn thi thành phần của bài thi tổ hợp nhưng chưa được rời khỏi khu vực thi được di chuyển về phòng chờ.

    Theo hướng dẫn tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, trong thời gian ở phòng chờ, thí sinh phải giữ gìn trật tự, tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn của cán bộ giám sát hoặc người quản lý phòng chờ, không được sử dụng điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị liên lạc nào khác.

    Việc sử dụng điện thoại di động hoặc các thiết bị liên lạc trong thời gian này được coi như hành vi vi phạm kỷ luật trường thi, bị lập biên bản và xử lý theo Quy chế thi.

    Nếu thí sinh có nhu cầu đặc biệt, hợp lý thì được người quản lý phòng chờ xem xét cho phép ra ngoài phòng chờ. Khi ra ngoài, thí sinh phải tuân thủ hướng dẫn của cán bộ giám sát khi ở ngoài phòng chờ.

    Người quản lý phòng chờ và cán bộ giám sát cần phối hợp chặt chẽ để cho thí sinh có nhu cầu lần lượt và trật tự ra ngoài, tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự các phòng thi khác và khu vực thi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-tot-nghiep-thpt-2020-nhung-loai-may-tinh-nao-duoc-mang-vao-phong-thi-a331353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan