Tranh cãi xung quanh việc học sinh cười tươi hơn hoa trong lúc trường học cháy lớn


Thứ 5, 19/09/2019 | 13:21


Cùng sự kiện

Trong loạt ảnh ngôi trường đang cháy dưới đây, các học sinh chẳng những không lo lắng mà còn nở nụ cười rất tươi mặc ngọn lửa lớn đang bùng lên trong trường.

Trong loạt ảnh ngôi trường đang cháy dưới đây, các học sinh chẳng những không lo lắng mà còn nở nụ cười rất tươi mặc ngọn lửa lớn đang bùng lên trong trường.

Ngọn lửa đám cháy tại trường Smk ST Michael bốc cao nghi ngút.

Trưa ngày 17/9, một đám cháy đã bùng phát tại SMK St Michael, một trong những trường học lâu đời nhất ở Alor Star, Malaysia và làm hư hại hai phòng học cùng một hội trường. Vụ hỏa hoạn đã bắt đầu từ khu A của trường học. Được biết, nơi này đang được sửa chữa để nâng cấp.

Ngọn lửa lớn đến nỗi cột khói có thể nhìn được cách nơi hỏa hoạn vài km. Rất may, không có thương tích nào xảy ra và tất cả các học sinh đã được sơ tán an toàn.

Không lâu sau khi vụ cháy xảy ra, loạt hình ảnh các học sinh của trường ST Michael trong quá trình sơ tán khỏi trường học đã được các cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Điều đáng nói là hình ảnh ghi lại đám cháy đồng thời ghi được hình ảnh nhiều học sinh cười hớn hở thay vì lo sợ hoảng loạn như thường thấy.

Vào thời điểm trường lớp đang cháy, nhiều học sinh thậm chí rất bình tĩnh, toe toét miệng cười. Lý do chỉ vì trường cháy thì các em sẽ được nghỉ học.

Nhiều học sinh cười tươi vì được nghỉ học.

Một số cho rằng, các bạn trẻ ngày càng vô cảm, thờ ơ đáng sợ với nơi đang học bộc lộ đạo đức yếu kém ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.

Song một số chỉ nghĩ đơn giản đó là tâm lý hồn nhiên thường thấy của học sinh vì được nghỉ học.

Hiện tại, những hình ảnh này vẫn đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-xung-quanh-viec-hoc-sinh-cuoi-tuoi-hon-hoa-trong-luc-truong-hoc-chay-lon-a293538.html