Trình độ học vấn "không phải dạng vừa" của cô giáo Âu Hà My, đúng chuẩn "con nhà người ta"


Thứ 6, 14/08/2020 | 02:36


Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, cô giáo hotgirl Âu Hà My còn sở hữu thành tích học tập "không phải dạng vừa" khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, cô giáo hotgirl Âu Hà My còn sở hữu thành tích học tập "không phải dạng vừa" khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Chuyện học đường - Trình độ học vấn 'không phải dạng vừa' của cô giáo Âu Hà My, đúng chuẩn 'con nhà người ta'

Âu Hà My xuất thân từ một gia đình khá giả ở Hà Nội.

Âu Hà My, sinh năm 1994, xuất thân từ một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cả bố và mẹ cô đều là những người làm kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn.

Không chỉ được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm "hút mắt người nhìn", Âu Hà My còn có thành tích học tập khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Thời điểm hiện tại, bên cạnh công việc là giảng viên đại học Hà My cùng mẹ tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Chuyện học đường - Trình độ học vấn 'không phải dạng vừa' của cô giáo Âu Hà My, đúng chuẩn 'con nhà người ta' (Hình 2).

Hà My đã từng gây sốt cộng đồng mạng nhờ hình ảnh xinh đẹp khi làm giám thị tại điểm thi đại học Công Nghiệp.

Trước đó, năm 2015, khi vẫn còn đang là sinh viên năm 3 khoa tiếng Pháp, đại học Ngoại ngữ - đại học Quốc gia Hà Nội, Hà My đã từng gây sốt cộng đồng mạng nhờ hình ảnh xinh đẹp được chụp lại lúc cô nàng làm giám thị tại điểm thi đại học Công Nghiệp.

Trong những ngày tháng đi học, Âu Hà My sở hữu thành tích học tập cực khủng. Cô có 16 năm theo học tiếng Pháp và sử dụng ngôn ngữ này cực kỳ thành thạo.

Năm học lớp 11, Hà My giành được giải nhì Quốc gia môn tiếng Pháp.

Chuyện học đường - Trình độ học vấn 'không phải dạng vừa' của cô giáo Âu Hà My, đúng chuẩn 'con nhà người ta' (Hình 3).


Tốt nghiệp đại học, Hà My được giữ lại trường đại học Ngoại ngữ - đại học Quốc gia Hà Nội. 

Nhờ thành tích học tập tốt ở cấp THPT nên Hà My được tuyển thẳng vào chuyên ngành Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong quá trình học tập, Hà My giữ vững thành tích học tập của mình và luôn đạt kết quả cao sau mỗi kỳ thi. Tốt nghiệp đại học, Hà My được giữ lại trường để công tác.

Người đẹp này còn theo học Thạc sĩ song song với việc đi dạy và hiện đã lấy được bằng. Cô cũng từng chia sẻ về việc muốn theo học lên Tiến sĩ trong tương lai.

Dù ngoài đời luôn ăn mặc trẻ trung, sành điệu và có phần sexy nhưng khi đi dạy, Âu Hà My luôn chọn trang phục trang nhã, kín đáo và lịch sự. Chính vì vậy nữ giảng viên này tạo được ấn tượng rất tốt với sinh viên trong trường.

Chuyện học đường - Trình độ học vấn 'không phải dạng vừa' của cô giáo Âu Hà My, đúng chuẩn 'con nhà người ta' (Hình 4).

Âu Hà My luôn chọn trang phục trang nhã, kín đáo và lịch sự khi đi dạy học. 

Trên trang cá nhân, Hà My từng chia sẻ hình ảnh cô được học trò tổ chức sinh nhật. Có thể thấy nữ giảng viên này rất được lòng sinh viên.

Trong một lần trả lời báo chí, cô giáo hotgirl từng tâm sự rằng cô quan niệm học và làm hết mình nhưng chơi cũng phải hết mình.

Chuyện học đường - Trình độ học vấn 'không phải dạng vừa' của cô giáo Âu Hà My, đúng chuẩn 'con nhà người ta' (Hình 5).

Cô giáo hotgirl được học trò yêu quý. 

“Giáo viên hay nghề gì cũng là con người, khi đi làm chúng ta nghiêm túc và tôn trọng ngành nghề đó mới là quan trọng”, Hà My chia sẻ về suy nghĩ của mình với con đường mà bản thân đã chọn lựa.

Nhìn lại những hình ảnh nổi bật của giảng viên hotgirl Âu Hà My trường đại học Ngoại ngữ - đại học Quốc gia Hà Nội:

Ảnh: FBNV

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-do-hoc-van-khong-phai-dang-vua-cua-co-giao-au-ha-my-dung-chuan-con-nha-nguoi-ta-a334868.html