Vụ clip nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An bị đánh hội đồng: Nhà trường lên tiếng


Thứ 5, 08/10/2020 | 06:58


Cùng sự kiện

Liên quan vụ clip nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An bị đánh hội đồng, lãnh đạo trường THCS Hội Sơn cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã làm việc với từng phụ huynh

Liên quan vụ clip nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An bị đánh hội đồng, lãnh đạo trường THCS Hội Sơn cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã làm việc với từng phụ huynh và em học sinh để hòa giải 2 bên.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh chửi bới, đấm đá, thậm chí dùng cả mũ bảo hiểm đánh vào đầu một nữ sinh lớp 8. Do yếu thế nên nạn nhân không thể chống trả, chỉ biết ôm đầu chịu đánh. Sự việc diễn ra ngay trước cổng trường, có sự chứng kiến của nhiều học sinh khác song không một ai can ngăn.

Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

Qua xác minh, nữ sinh bị đánh là em Lê Ngọc A. (học sinh lớp 8, trường THCS Hội Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An). Nguyên nhân sự việc xuất phát từ một hiểu nhầm giữa A. và nhóm nữ sinh cùng lớp vào trưa ngày 1/10. Một nữ sinh trong nhóm khen một cái áo mẫu mới ra đẹp, song A. lại phản bác lại với lý do cái áo này hơi mỏng, nếu mặc thì hở hang quá.

Trước sự việc, trả lời báo Đất Việt, lãnh đạo trường THCS Hội Sơn cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 1/10 và ngay chiều cùng ngày, trường đã làm việc với từng phụ huynh và em học sinh đó để hòa giải các bên.

"Thực chất chiếc áo đó không phải áo đồng phục mà chỉ là áo nữ sinh mặc bình thường ở nhà và được mua trên mạng", lãnh đạo trường THCS Hội Sơn cho biết.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Người Lao động, ông Đoàn Văn Thanh- Trưởng phòng GD-ĐT huyện Anh Sơn cho biết, đã nắm được sự việc nêu trên và đã chỉ đạo nhà trường xử lý kỷ luật những học sinh liên quan để đảm bảo tính răn đe, tránh xảy ra những trường hợp tương tự.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-lop-8-o-nghe-an-bi-danh-hoi-dong-nha-truong-len-tieng-a341746.html