Vụ nam sinh lớp 11 bị bạn đánh chấn thương sọ não: Công an điều tra


Thứ 4, 20/01/2021 | 14:45


Cùng sự kiện

Hiệu trưởng trường THPT Lang Chánh cho biết, cơ quan công an đã vào cuộc và đang tiến hành điều tra việc nam sinh lớp 11 của trường bị bạn đánh chấn thương sọ não.

Hiệu trưởng trường THPT Lang Chánh (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, cơ quan công an đã vào cuộc và đang tiến hành điều tra việc nam sinh lớp 11 của trường bị bạn đánh chấn thương sọ não.

Nam sinh lớp 11 bị bạn đánh chấn thương sọ não ở Thanh Hóa đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 11 bị bạn đánh chấn thương sọ não ở Thanh Hóa, chiều 20/1, trao đổi với VTC News, ông Nguyễn Đình Bảy, Hiệu trưởng trường THPT Lang Chánh (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, cơ quan công an đã vào cuộc và đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một học sinh của trường bị bạn học đánh nhập viện.

"Hiện vụ việc được cơ quan công an điều tra, làm rõ. Khi nào có kết luận của cơ quan công an, nhà trường sẽ có hình thức xử lý đối với học sinh vi phạm", thầy Bảy thông tin.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày 14/1, nam sinh Phan Thanh L. (học sinh lớp 11A6, trường THPT Lang Chánh) bất ngờ bị bạn cùng trường là Nguyễn Bá Th. (học sinh lớp 11A5) cầm gậy sắt vụt thẳng vào đầu, ngã gục.

Sau đó, Lâm được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Lang Chánh cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, em được chuyển sang bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để điều trị.

Tại đây, các bác sĩ xác định em Lâm bị vỡ sọ não.

Thông tin thêm về sự việc, Tiền Phong cho hay, theo bản tường trình của các học sinh có liên quan, trước khi xảy ra sự việc, em L. có mâu thuẫn với một bạn cùng lớp tên Vi Tuấn A.

Mâu thuẫn này của hai bạn đã được giáo viên chủ nhiệm, nhà trường mời hai bên gia đình hoà giải, giải quyết, cam kết không tái phạm. Sự việc Phan Thanh L. bị đánh bất ngờ xảy ra ngay sau đó.

Về thông tin người bạn Vi Tuấn A. có nhắn tin cho Nguyễn Văn Th. nội dung gì, như thế nào hiện đang được cơ quan công an xác minh làm rõ.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin sự việc, Công an huyện Lang Chánh đã có mặt, làm việc với nhà trường để xác minh và xử lý vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-11-bi-ban-danh-chan-thuong-so-nao-cong-an-dieu-tra-a353363.html