Vụ nhóm nữ sinh đánh nhau, tung clip: Nhà trường lên tiếng


Thứ 4, 02/04/2014 | 22:35


(ĐSPL) - Sau một thời gian ngắn phát tán clip hai nữ sinh đánh nhau trong lớp học, các học sinh nam đứng ngoài cổ vũ, đã xác minh được các học sinh tham gia...

(ĐSPL) - Sau một thời gian ngắn phát tán clip hai nữ sinh đánh nhau trong lớp học, các học sinh nam đứng ngoài cổ vũ, đã xác minh được các học sinh tham gia đánh nhau trong đoạn clip là trường THPT Trần Phú (xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông, Gia Lai).

Theo ông Nguyễn Văn Giới - hiệu trưởng trường THPT Trần Phú, nhà trường đã xác định được 2 nữ sinh đó là Nguyễn Thanh H. lớp 10B3 và Nguyễn Thị Thu D. lớp 10B4. Còn các học sinh đứng ngoài cổ vũ quay phim là học sinh lớp 10B4. Đoạn video được quay trong giờ nghĩ giải lao, chiều ngày 24/3. Ban giám hiệu nhà trường đã triệu tập các thầy cô trong trường, các học sinh và phụ huynh có liên quan để làm việc.

Chuyện học đường - Vụ nhóm nữ sinh đánh nhau, tung clip: Nhà trường lên tiếng
Ảnh cắt từ clip.

Nhà trường cũng đã làm báo cáo nhanh cho Sở GD&ĐT để tìm hướng xử lý thích hợp với các cá nhân, học sinh liên quan. Những hình thức kỷ luật sẽ được đưa ra trong thời gian tới nhằm lập lại kỷ cương giáo dục trong nhà trường.

Chuyện học đường - Vụ nhóm nữ sinh đánh nhau, tung clip: Nhà trường lên tiếng (Hình 2).
Trường THPT Trần Phú (xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông, Gia Lai).

Như đã đưa tin, đoạn clip các nữ sinh hỗn chiến, các nam sinh cổ vũ được quay tại ngay trường học được phát tán rộng rãi đã gây ra sự bức xúc rất lớn trong xã hội. Đoạn video được quay khi hai nữ học sinh lao vào giằng xé, đấm đá nhau.

Khi một nữ sinh đã ngã quỵ, mất khả năng chống đỡ nhưng vẫn liên tiếp nhận thêm nhiều cú đánh. Có đoạn nữ sinh áo xanh còn định cởi cả áo dài của bạn.

Điều đáng nói, sự việc có sự chứng kiến của rất nhiều bạn học cùng lớp, trong đó có rất nhiều nam sinh. Tất cả các bạn thay vì can ngăn đã đứng ngoài reo hò, cổ vũ còn thay nhau quay lại clip.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-nu-sinh-danh-nhau-tung-clip-nha-truong-len-tieng-a27704.html